Xã hội

Yêu cầu hủy chuyến không được, tài xế BeCar lao vào hành hung nữ hành khách cùng bé sơ sinh ngay trước cổng bệnh viện ở Sài Gòn

Trong quá trình đặt xe, bên tài xế và hành khách xảy ra mâu thuẫn. Nam tài xế yêu cầu nữ hành khách hủy chuyến nhưng cô không đồng ý. Sau đó, tài xế này đã lao vào hành hung nữ hành khách cùng mẹ già và trẻ em ngay trước cổng bệnh viện tại TPHCM.

Ngày 16/11, trên mạng xã hội lan truyền thông tin tài xế BeCar bị tố hành hung nữ hành khách cùng người thân tại một bệnh viện tại quận Tân Bình (TPHCM).

Nội dung vụ việc được đăng tải như sau:

"Tài xế BeCar hành hung sản phụ ở bệnh viện M.K! Đang đưa con đi khám bệnh tại bệnh viện M.K có địa chỉ ở Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, chị P. có sử dụng ứng dụng BeCar để di chuyển. Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt chị phải di chuyển ra đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu, nên có nói là sẽ huỷ chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy. 5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và móc máy gọi cho chị P. để xác định "ai là chị P." trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù đứa bé sơ sinh đang trên tay chị.

Tài xế BeCar khiến chị và con của chị té xuống đường, đến khi nhiều người can ngăn, tài xế Becar bỏ đi kèm lời thách thức, đe doạ. Theo tìm hiểu, tài xế này có tên Nguyễn Xuân Trường và điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 51G 77308!".

Yêu cầu hủy chuyến không được, tài xế BeCar lao vào hành hung nữ hành khách cùng bé sơ sinh ngay trước cổng bệnh viện ở Sài Gòn
Hình ảnh nam tài xế BeCar lao vào hành hung khách nữ tại bệnh viện được camera an ninh ghi lại

Sau khi sự việc được đăng tải lên MXH đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Đông đảo cư dân mạng đều tỏ ra bất bình với hành động bạo lực của tài xế BeCar. Mọi người cho rằng dù hành khách có cư xử thế nào đi chăng nữa thì việc đánh phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đang bế theo trẻ em, là hành vi hoàn toàn không thể chấp nhận được. 

Tài xế hành hung khách bị khóa app vĩnh viễn

Cùng ngày, đại diện tập đoàn BeGroup cho biết đã tiếp nhận và giải quyết xong xuôi vụ việc. Theo đó, ngày 11/11 vừa qua, BeGroup nhận được phản ánh về việc một tài xế BeCar tên N.X.T có xô xát với khách hàng là chị N.T.M.P trước một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ do mâu thuẫn trong quá trình đặt xe qua ứng dụng. Tuy nhiên, đại diện BeGroup cho biết chị M.P không phải mẹ của cháu nhỏ mà là dì của cháu, cùng bà ngoại đưa đi khám bệnh.

Khi đặt xe, chị M.P đứng khác cổng đón nên tài xế đã yêu cầu nữ hành khách hủy chuyến nhưng chị P. không đồng ý và hai bên xảy ra tranh luận qua điện thoại. Sau đó, tài xế T. đã chạy đến vị trí của chị P. đứng, hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Tài xế T. ngay sau đó đã bỏ đi với sự can thiệp của bảo vệ bệnh viện. Trong khi đó, chị P. bị một số xây xát ngoài da, đại diện Be cho biết.

Phía Be cho biết, ngay sau khi được thông tin về vụ việc, đơn vị này đã lập tức tiến hành liên hệ với hai bên để xác minh sự việc. Tài khoản của tài xế T cũng đã bị khóa vĩnh viễn, đây là mức chế tài cao nhất đối với hành vi sai trái của tài xế Be. 

Đồng thời, đại diện Be cũng đã liên hệ với khách hàng và đã đến thăm hỏi, hỗ trợ chị P và gia đình. Be cũng đã xin lỗi và lấy làm tiếc vì khách hàng gặp phải sự cố này.

HH (SHTT)




https://sohuutritue.net.vn/yeu-cau-huy-chuyen-khong-duoc-tai-xe-becar-lao-vao-hanh-hung-nu-hanh-khach-cung-be-so-sinh-ngay-truoc-cong-benh-vien-o-sai-gon-d64935.html?demo