Xã hội

Vụ đoàn khách của ca sĩ Quang Lê tố bị 'chặt chém': Đà Nẵng tổ chức cho 2 bên đối chất trực tiếp

Cơ quan chức năng TP Đà Nẵng đã ghi nhận ý kiến từ phía nhà hàng và đoàn khách của ca sĩ Quang Lê, nhưng thông tin hoàn toàn mâu thuẫn nên sẽ tổ chức đối chất.

Vụ đoàn khách của ca sĩ Quang Lê tố bị 'chặt chém': Đà Nẵng tổ chức cho 2 bên đối chất trực tiếp
Nhà hàng 27 Seafood nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 24/1, ông Trần Phước Trí - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Đà Nẵng, cho biết liên quan đến sự việc đoàn nghệ sĩ (có quản lý của ca sĩ Quang Lê) tố bị nhà hàng 27 Seafood "chặt chém", cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra sự việc.

Ông Trí cho hay ngoài lực lượng Quản lý thị trường thì Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP Đà Nẵng cũng vào cuộc. Theo đó, các cơ quan chức năng đã làm việc riêng với nhóm nghệ sĩ và đại diện nhà hàng 27 Seafood.

"Các bên đều đã cung cấp thông tin nhưng hoàn toàn khác nhau. Đoàn nghệ sĩ nói họ chỉ có 20 người nhưng nhà hàng nói 30 người. Khách nói chỉ gọi ít món còn nhà hàng nói gọi liên tục.

Chúng tôi sẽ tổ chức để 2 bên gặp mặt, đối chất. Toàn bộ clip thu được từ camera nhà hàng cũng đã được thu thập để làm chứng cứ", ông Trí cho hay.

Trước đó ngày 22/1, trang facebook của người quản lý nam ca sĩ Quang Lê tố cáo một nhà hàng ở Đà Nẵng chặt chém khách hàng. Theo chia sẻ, đoàn đến quán 27 Seafood khoảng 12h đêm để đi ăn.

Đoàn khoảng 20 người. Tới quán ăn, trong đoàn có hai vợ chồng người bạn gọi tầm 4 món. Món ăn được đưa lên và mọi người cùng nhau ăn.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhân viên bưng đồ từ dưới bếp lên liên tục. Cả đoàn thấy nhiều quá nên báo dừng không làm nữa, món nào bảo làm rồi thì bưng lên còn chưa thì ngừng lại. Khi ấy, nhân viên có trả lời rằng đầu bếp bên em đang làm hết rồi.

Nhà hàng sau đó mang ra hóa đơn gần 25 triệu.

Vụ đoàn khách của ca sĩ Quang Lê tố bị 'chặt chém': Đà Nẵng tổ chức cho 2 bên đối chất trực tiếp - 1
Hóa đơn bữa ăn gần 25 triệu đồng bị tố chặt chém

Tuy nhiên, đại diện nhà hàng khẳng định đoàn khách khoảng 30 người. Họ vào quán và liên tục gọi món với nhân viên nên bếp mới làm. Đoàn khách cũng không phản ứng gì khi tính tiền.

Đại diện nhà hàng khẳng định không có việc "chặt chém".

Theo Bảo Ngọc (Soha/Trí Thức Trẻ)