Thể thao >> Vòng chung kết EURO 2020

Dân mạng 'cười lộn ruột' vụ Ronaldo bị phạt những 4 phút lương vì ghẻ lạnh chai nước ngọt, Coca-Cola tung chiêu quảng cáo giễu cợt và sự thật ngã ngửa

Vụ việc Ronaldo nổi giận với chai nước ngọt Coca Cola tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng.

Ronaldo luôn là ngôi sao thu hút sự chú ý số 1 của thế giới túc cầu. Chính vì thế, hành động gạt bỏ chai nước Coca Cola trong buổi họp báo trước trận Hungary - Bồ Đào Nha hôm đầu tuần và cầm chai nước khoáng lên hét to “Nước" nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

VIDEO: Ronaldo gạt bỏ 2 chai nước có ga

Cũng chính vì vậy, Ronaldo đã phải nhận án phạt của UEFA, bởi Coca Cola là nhà tài trợ lâu năm của Liên đoàn bóng đá châu Âu cũng như Euro 2020. Hành động của CR7 làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của UEFA và Coca Cola. Thậm chí khiến vốn hoá của Coca Cola “bốc hơi" 4 tỉ đô la do giá trị cổ phiếu giảm.

Mới đây, dân mạng rầm rộ chia sẻ bài đăng về việc siêu sao người Bồ Đào Nha bị UEFA (liên đoàn bóng đá Châu Âu) phạt 800 USD do hành động "vô phép" của mình trong buổi họp báo. Với khoảng hơn 600.000 USD tiền lương mỗi tuần từ Juventus, con số này tương đương với... 4 phút lương của Rô "giàu". Quả là "muỗi đốt inox".

Dân mạng 'cười lộn ruột' vụ Ronaldo bị phạt những 4 phút lương vì ghẻ lạnh chai nước ngọt, Coca-Cola tung chiêu quảng cáo giễu cợt và sự thật ngã ngửa
Chiêu quảng cáo cực độc của Coca Cola?

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin được cư dân mạng Việt Nam chế ra nhằm gây cười. Thực tế, chưa có bất cứ án phạt nào được đưa ra. Và nếu có đi chăng nữa thì UEFA cũng không phải là tổ chức đứng ra phạt Ronaldo. Lùm xùm liên quan chai Coca-Cola thực chất đã được UEFA quy định trong các văn bản được tổ chức này ký kết với các Liên đoàn thành viên. Bởi vậy việc phạt Ronaldo nằm trong thẩm quyền của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha.

Vụ việc còn được nâng lên tầm cao mới, khi dân cư mạng chế bức ảnh Coca Cola giễu cợt Ronaldo bằng cách tung chiêu quảng cáo chưa từng có. Đó là bức ảnh ai mua một chai Coca Cola sẽ được kèm theo một chai nước khoáng.

Tuy nhiên, dù có bất cứ chuỵện gì xảy ra, Ronaldo vẫn là người có lợi nhất trong sự vụ này. Ngay sau hành động ghẻ lạnh Coca Cola, lượng người theo dõi anh trên mạng xã hội Instagram đã chính thức cán mốc 300 triệu, nhiều hơn bất cứ ngôi sao nào. Nên nhớ, nhờ các bản hợp đồng quảng cáo với Instagram, CR7 bỏ túi mỗi năm 48 triệu đô la, nhiều hơn cả khoản lương ngất ngưởng 34 triệu euro tại Juventus (tương đương 40 triệu đô la).

Theo Hà Lâm (Nhịp Sống Việt)




http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-mang-cuoi-lon-ruot-vu-ronaldo-bi-phat-nhung-4-phut-luong-vi-ghe-lanh-chai-nuoc-ngot-coca-cola-tung-chieu-quang-cao-gieu-cot-va-su-that-nga-ngua-22202119612713889.htm