Thể thao >> Vòng loại World Cup 2022

4.000 vé xem trận Việt Nam - Australia ở Mỹ Đình, khán giả nào được ưu tiên?

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại Mỹ Đình có thể đón 4.000 khán giả, tức 10% số ghế của sân đấu này.

Ngày 28/7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xin phép các cơ quan chức năng đồng ý cho mở cửa để người hâm mộ vào sân theo dõi và cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

4.000 vé xem trận Việt Nam - Australia ở Mỹ Đình, khán giả nào được ưu tiên?

Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ là màn so tài với các cầu thủ Australia tối 7/9. VFF kỳ vọng sẽ được phép bán ra khoảng 10% số ghế trên SVĐ Mỹ Đình, tương đương 4000 vé để phục vụ người hâm mộ.

Những người mua vé vào sân (nếu được cho phép) chắc chắn sẽ phải đảm bảo các yêu cầu về việc thực hiện phòng chống dịch như tiêm đủ hai mũi vắc xin, có kết quả xét nghiệm Covid-19 trong thời gian quy định, đồng thời phải tuân thủ yêu cầu ngồi giãn cách 2m.

Về việc đón khán giả nước ngoài đến Việt Nam, theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, đến thời điểm hiện tại, VFF chưa tính đến điều này. Tất cả sẽ phụ thuộc vào điều kiện, bối cảnh dịch bệnh lúc đó. VFF sẽ phải được sự cho phép và dựa vào hướng dẫn của các cơ quan chức năng.

VFF phải chờ ý kiến của các cấp có thẩm quyền. Nếu có được sự cổ vũ của các CĐV, đó là điều tuyệt vời với tuyển VN. Ngược lại, nếu dịch trong tháng 9 vẫn phức tạp, trận đấu có thể phải diễn ra trên sân không có khán giả.

Tuyển Việt Nam cùng Nhật Bản, Úc, Trung Quốc chung bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Ảnh 3.

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)