Thế giới

Hi hữu: Hãng hàng không Ấn Độ... bỏ quên hơn 50 hành khách tại sân bay

Một hãng hàng không Ấn Độ bỏ quên 55 hành khách tại sân bay khi máy bay cất cánh.

Hi hữu: Hãng hàng không Ấn Độ... bỏ quên hơn 50 hành khách tại sân bay
Ảnh minh họa: Go First Airways

Chuyến bay từ Bengaluru tới Delhi của hãng hàng không Go First Airways (Ấn Độ) đã cất cánh lúc 6 giờ 30 phút sáng 10/01 mà không có 55 hành khách lẽ ra phải được chở.

Những người này bị bỏ quên trong một chiếc xe bus được dùng để đón hành khách ra máy bay tại Sân bay Quốc tế Kempegowda.

Giới chức hàng không dân dụng Ấn Độ đã yêu cầu hãng hàng không Go First Airways báo cáo về vụ việc.

"Chúng tôi đã yêu cầu báo cáo từ Go First sau khi chuyến bay của hãng này bỏ quên 50 hành khách tại sân bay ở Bangalore," đại diện cơ quan quản lý hàng không dân sự Ấn Độ cho biết.

Theo truyền thông địa phương, các hành khách bị "bỏ quên" đã được chuyển tới bay với một hãng hàng không khác, ngoại trừ hai người yêu cầu trả lại tiền vé và đã được đáp ứng.

Vụ việc xảy ra ít ngày sau khi thông tin về hai vụ việc hành khách nam giới đi tiểu lên người khác trên các chuyến bay của hãng Air India.

Cụ thể, hồi tháng 11/2022, một hành khách đã bị bắt sau khi đi tiểu lên người một cụ bà 70 tuổi trên chuyến bay từ New York tới Delhi. Vị này cũng bị sa thải khỏi chức danh phó chủ tịch chi nhánh ngân hàng Wells Fargo tại Bengaluru.

Một vụ việc tương tự xảy ra trên chuyến bay từ Paris tới Delhi hôm 06/12. Hành khách nam giới sau đó đã bị bắt khi xuống sân bay ở thủ đô Ấn Độ. Người này sau đó đã viết thư xin lỗi và đạt thỏa thuận với nạn nhân nên được phóng thích.

Hà An (Nguoiduatin.vn)




https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hi-huu-hang-hang-khong-an-o-bo-quen-hon-50-hanh-khach-tai-san-bay-a367036.html