Thế giới

Harry và Meghan thực hiện cuộc phỏng vấn chấn động tại Mỹ một phần là vì mục đích sâu xa này?

Một phần trong thỏa thuận phỏng vấn với Oprah Winfrey của cặp đôi Harry - Meghan là để quảng bá cho phim tài liệu về đề tài sức khỏe tâm thần trên Apple TV của Hoàng tử nước Anh.

Daily Mail dẫn nguồn tin cho biết việc quảng bá cho loạt phim tài liệu trong cuộc phỏng vấn nằm trong thỏa thuận của Harry. Oprah Winfrey đã nhắc tới loạt phim tài liệu này trong cuộc phỏng vấn dài hai tiếng đồng hồ.

Harry và Meghan thực hiện cuộc phỏng vấn chấn động tại Mỹ một phần là vì mục đích sâu xa này?
Ảnh: CBS

Vợ chồng Hoàng tử Harry và Oprah Winfrey đã khẳng định cặp đôi không nhận tiền để trả lời phỏng vấn, dù chương trình đặc biệt này được phát sóng tại 70 quốc gia, thu hút 17,1 triệu khán giả theo dõi.

Dù tuyên bố này là đúng sự thật, nhưng hợp đồng của Harry với Apple TV bao gồm các hoạt động quảng bá, trong đó có thể bao gồm việc nhắc tới loạt phim trong cuộc phỏng vấn, theo nguồn tin của Daily Mail.

Oprah Winfrey nhắc tới loạt phim tài liệu trong cuộc phỏng vấn với cặp đội Hoàng gia, nói trước camera rằng "Harry và tôi đang làm phim tài liệu về vấn đề sức khỏe tâm thần cho Apple".

Việc nhắc tới loạt phim tài liệu xảy ra khi cuộc phỏng vấn đã kéo dài một giờ đồng hồ, ít lâu sau khi Meghan tiết lộ cô từng muốn tự tử khi là thành viên Hoàng gia Anh.

"Tôi đã không thiết sống nữa. Đó là một suy nghĩ thường trực, rất rõ ràng và rất thật," Meghan nói.
Nguồn tin của Daily Mail cho biết hợp đồng với Apple giúp Harry có thêm thu nhập. Loạt phim tài liệu sẽ được công chiếu trong vài tuần tới trên dịch vụ Apple TV+, do Harry và Oprah Winfrey đồng sản xuất.

"Việc Oprah và Harry nhắc tới loạt phim tài liệu trong cuộc phỏng vấn với CBS là hoạt động quảng bá rõ ràng," nguồn tin cho hay.

"Nó được nhắc đến rất khôn khéo, nhưng với việc Oprah và công ty sản xuất Harpo Productions của bà có quyền kiểm soát nội dung, việc nó không bị cắt cho thấy tầm quan trọng như thế nào. Harry và Meghan không được trả tiền tham gia phỏng vấn với Oprah, tuy vậy việc quảng bá và nhận diện thương hiệu là rất quan trọng," nguồn tin nhận xét thêm.

Một nguồn tin khác của Daily Mail cũng cho rằng việc Netflix và Spotify được nhắc tới trong cuộc phỏng vấn "rõ ràng nhằm mục đích quảng bá".

"Cuộc phỏng vấn rất mạnh mẽ, tràn đầy cảm xúc và riêng tư, nhưng đừng quên rằng họ đang ở showbiz. Netflix và Spotify đã trả nhiều tiền cho họ, và các hợp đồng như vậy thường kèm theo hoạt động quảng bá," nguồn tin này cho hay.

Hồ Anh (Nguoiduatin.vn)