Sao 360°

NSND Công Lý bật mí mức cát - xê và lý do bị Hồng Đăng gọi là 'Yêu nữ hàng hiệu'

Theo NSND Công Lý, tham gia bộ phim Hướng dương ngược nắng, lần đầu tiên anh được mặc đồ hiệu đóng phim. Anh cũng kể chuyện về cát- xê của mình.

Trong phim Hướng dương ngược nắng đang được phát sóng trên kênh VTV3, NSND Công Lý vào vai ông Vụ, thành viên Hội đồng quản trị, Phó tổng giám đốc phụ trách về nhân sự trong Cao Dược. Ông Vụ cũng là đối thủ ngầm cạnh tranh, luôn âm thầm ngáng chân, sẵn sàng chơi bẩn để hạ bệ Tổng giám đốc điều hành của Cao Dược - bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà đóng).

NSND Công Lý bật mí mức cát - xê và lý do bị Hồng Đăng gọi là 'Yêu nữ hàng hiệu'

Nói về sự xuất hiện sang chảnh trong phim, NSND Công Lý chia sẻ: “Đúng là gần 30 năm làm nghề diễn viên, đây là lần đầu tiên tôi được mặc quần áo đẹp lên phim. Lâu nay, khán giả vẫn quen với hình ảnh Công Lý vào vai nông dân, đồ tể, ông trùm ma túy… Đây gần như lần đầu tiên, tôi vào vai một phó tổng giám đốc của tập đoàn lớn".

NSND Công Lý bật mí mức cát - xê và lý do bị Hồng Đăng gọi là 'Yêu nữ hàng hiệu' - 1

“Vai phụ này để nói là khó thì không khó nhưng chỉ có một màu là đấu đá, tranh giành quyền lực với bà Bạch Cúc. Đây là vai cũng khá thú vị khiến tôi có động lực”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

NSND Công Lý bật mí mức cát - xê và lý do bị Hồng Đăng gọi là 'Yêu nữ hàng hiệu' - 2

Anh tâm sự: "Hình tượng nhân vật mà tôi đảm nhận trong phim này giúp khán giả thấy một Công Lý cũng biết mặc đồ hiệu. Trong suốt 30 năm làm nghề thì có lẽ vai diễn ông Vụ trong phim Hướng dương ngược nắng là vai diễn đặc biệt của tôi vì tôi được diện, khoác lên mình những bộ cánh sang trọng.

NSND Công Lý bật mí mức cát - xê và lý do bị Hồng Đăng gọi là 'Yêu nữ hàng hiệu' - 3

Khi nhận kịch bản, biết nhân vật của mình là phó giám đốc nên tôi đã nói chuyện với bà xã Ngọc Hà là nhân vật mới của chồng như thế, vợ tự sắm và lo cho chồng nhé. Ngay lập tức, cô ấy đã dành thời gian đi lựa chọn đồ cho tôi. Tất cả trang phục cho vai ông Vụ đều là Hà chọn. Ra đến đoàn, Hồng Đăng còn trêu tôi là “yêu nữ hàng hiệu” bởi sự đầu tư trang phục của tôi cho vai diễn".

NSND Công Lý bật mí mức cát - xê và lý do bị Hồng Đăng gọi là 'Yêu nữ hàng hiệu' - 4

Người phụ trách phục trang của đoàn phim vẫn thường phải nhắc Công Lý rằng trang phục của anh được để riêng vì toàn đồ đắt tiền. Công Lý kể, trong phim anh đã sử dụng 3 đôi giày của Hermes, Christian Louboutin, Louivuiton, 2 thắt lưng của Hermes, Louivuiton. Ví cầm tay của Montblanc và Vest của hãng Ziozia... Mặc hàng hiệu và đóng vai một phó tổng giám đốc của tập đoàn Cao Dược, Công Lý tự tin hơn.

NSND Công Lý bật mí mức cát - xê và lý do bị Hồng Đăng gọi là 'Yêu nữ hàng hiệu' - 5

Chia sẻ về cát - xê làm phim, NSND Công Lý cho hay: "Cho đến thời điểm này, tôi chưa biết mình nhận cát - xê bao nhiêu tiền nhưng chắc chắn so với trang phục của tôi sắm thì tiền cát - xê là không bằng. Tuy nhiên, khi nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả về ngoại hình của nhân vật tôi thất rất vui. Tôi là nghệ sĩ, làm nghệ thuật chứ không phải làm kinh tế. Tất cả các bộ phim Công Lý tham gia, tôi không bao giờ hỏi cát - xê. Các đạo diễn cũng biết tính của tôi nên khi gửi kịch bản, họ cũng chỉ bảo: "Có kịch bản này hay lắm, tham gia nhé". Vậy là tôi "lên đường" chứ chưa bao giờ tôi lăn tăn về việc tiền bạc".

NSND Công Lý bật mí mức cát - xê và lý do bị Hồng Đăng gọi là 'Yêu nữ hàng hiệu' - 6

Hiện tại, NSND Công Lý đang làm Phó giám đốc Nhà hat Kịch Hà Nội, nói về tình hình hoạt động của Nhà hát anh cho hay: "Từng ngày, từng giờ chúng tôi nỗ lực để cải thiện chất lượng các vở kịch nói. Nhà hát Kịch Hà Nội hiện nay có sân khấu quay hiện đại nhất Việt Nam, chúng tôi sẽ làm các vở kịch thăng hoa hơn, đó là một ưu thế".

NSND Công Lý bật mí mức cát - xê và lý do bị Hồng Đăng gọi là 'Yêu nữ hàng hiệu' - 7

Khi được hỏi, xu thế chung hiện nay của các Nhà hát là phải tự chủ mọi thứ, vậy Nhà hát Kịch Hà Nội đã chuẩn bị như nào với chủ trương này? NSND Công Lý cho hay: "Chúng tôi phải chủ động mọi thứ, có thể cắt giảm hợp đồng nhân sự. Nghe thì đơn giản, nhưng việc tự chủ rất khó, chúng tôi đã hình dung đến việc mình phải gõ cửa tận nơi, đến các đơn vị để… bán vé. Chúng tôi xác định, mình không thể ngồi 1 chỗ để “chờ sung” được, mọi người đều phải làm việc, phải vận động. Muốn khán giả đến rạp phải đến tận nơi mà bán vé chứ. Chúng ta đang trong thời đại 4.0, khán giả có nhiều lựa chọn, họ có thể nghe nhạc, xem phim trên HBO, vì thế kéo khán giả đến rạp là cần có một chiến lược lâu dài…”.

Theo Lạc Thành (Nguoiduatin.vn)