Sao 360°

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết

Mối quan hệ giữa thần tượng và người hâm mộ trước nay vẫn luôn là 1 đề tài vô cùng nhạy cảm, tuy nhiên cách xử sự của mỗi ngôi sao là khác nhau.

Gần đây, đề tài về mối quan hệ, giới hạn giữa fan và thần tượng đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Từ trước tới nay, đây vẫn luôn là 1 vấn đề nhạy cảm, khó giải quyết, nhất là trong thời điểm hiện tại, khi mà không ít ngôi sao phải "mướt mồ hôi" vì bị fan cuồng theo dõi. Mới đây nhất, fan của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí tổ chức biểu tình tập thể, lên án công ty quản lý để bảo vệ lợi ích cho thần tượng.

Fan có nhiều cách làm để ủng hộ thần tượng, trái lại, các ngôi sao cũng có cách cư xử, thái độ khác nhau đối với những người luôn ở bên, ủng hộ mình.

Nhóm "Thẳng thắn"

Trương Nhất Sơn

Trương Nhất Sơn vốn nổi tiếng là người nghĩ gì nói ấy, không ngại ngần trước bất cứ ai. Trước kia, khi nhận lời phỏng vấn, được hỏi về vấn đề người hâm mộ, Trương Nhất Sơn đã cho biết: "Không có họ thì không có chúng tôi, họ là “cơm cha áo mẹ” của chúng tôi, họ làm gì tôi cũng có thể thông cảm được. Đương nhiên, đừng làm tổn thương chính mình, còn lại tôi cảm thấy đều chịu đựng được. Yêu cũng được, hận cũng được, thích hay không thích đối với tôi mà nói đều không có vấn đề gì".

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết
Trương Nhất Sơn – chàng trai thẳng tính nổi tiếng của Cbiz.
1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 1
Anh từng cho biết mình coi fan như "cơm cha áo mẹ".

Có người cho rằng Trương Nhất Sơn so sánh fan với "cơm cha áo mẹ" là quá suy xét về mặt lợi ích. Tuy nhiên, anh chỉ muốn thể hiện sự quan trọng của fan với mình, cho dù có người không thích anh, anh cũng sẽ vui vẻ chấp nhận.

Vương Nhất Bác

Nói đến Vương Nhất Bác thì ngoài thành công sau "Trần Tình Lệnh", công chúng sẽ nghĩ ngay đến 1 chàng trai có niềm đam mê bất tận với motor, ván trượt, vũ đạo. Ngoài ra, anh cũng nổi tiếng là 1 người thẳng thắn, "thánh phũ" có biệt tài giết chết mọi câu chuyện. Khi được phóng viên hỏi liệu có thể tặng mô hình Lego trong nhà của mình cho fan hay không, Vương Nhất Bác đã trả lời cực phũ: "Không đâu nhé!". Sự "nhẫn tâm" của anh chẳng những không khiến người khác phản cảm mà còn cảm thấy thú vị, hài hước.

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 2

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 3

Tạ Na

Được mệnh danh là "Hoa đán của đài Hồ Nam", MC Tạ Na nổi tiếng với số lượng fan siêu khủng. Tuy nhiên, cô cũng từng tỏ vẻ khó chịu ra mặt với người hâm mộ. Được biết, nhiều fan đã không hài lòng với việc cô luôn khoe hạnh phúc với ông xã Trương Kiệt và cho rằng cô có phần quá đà. Đáp lại, Tạ Na chỉ buông một câu: "Hẹn gặp lại!", sau đó rời khỏi nhóm chat chung với người hâm mộ.

Hành động của Tạ Na bị nhiều người cho rằng cô không suy nghĩ đến người hâm mộ. Rất khó có thể nói rõ ai đúng ai sai nhưng tính cách thẳng thắn của Tạ Nạ gây mất lòng nhiều người.

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 4

Trịnh Sảng

Từ khi không ngại ngần phơi bày tính cách thật của mình, lời nói, hành động của Trịnh Sảng luôn gặp phải nhiều sự nghi ngờ, đánh giá. Đặc biệt là sau khi hẹn hò với bạn trai CEO "rởm" Trương Hằng, lại càng có nhiều ý kiến trái chiều. Việc nữ diễn viên liên tục chia sẻ những hình ảnh chụp chung tình tứ với bạn trai cũng khiến cho fan không hài lòng, cho rằng cô bỏ bê sự nghiệp vì tình ái.

Đối với mặt việc này, Trịnh Sảng đã mạnh mẽ lên tiếng: "Tôi yêu Trương Hằng, Trương Hằng yêu tôi, bạn không muốn xem chẳng ai ép bạn xem cả, tặng cho bạn 2 chữ: Tạm biệt". Hành động này của cô đã khiến cho nhiều người quyết rời khỏi fandom. Có thể cách cư xử của "Nữ hoàng thanh xuân" không đủ khéo léo nhưng rõ ràng, đối với người hâm mộ, cô luôn vô cùng thẳng thắn.

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 5

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 6

Nhóm "Ấm áp nhún nhường"

Đồng Lệ Á

Cách đây không lâu, Đồng Lệ Á đã gây xôn xao khi tham gia bộ phim truyền hình mới "Ba Mươi Mà Thôi". Được biết, nhân vật của Đồng Lệ Á là "một bà chủ gia đình có người chồng ngoại tình nhưng vẫn khổ sở níu kéo". Điều này đã khiến cho người hâm mộ của "Mỹ nữ Tân Cương" tỏ thái độ gay gắt vì họ cho rằng vai diễn này có phần nào đó giống với hoàn cảnh của cô trong đời thực, gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Cuối cùng, Đồng Lệ Á đã quyết bỏ vai, chiều lòng ý fan.

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 7

La Chí Tường

La Chí Tường debut đã được 20 năm, trải qua rất nhiều sóng gió nhưng vẫn có fan kiên trì cổ vũ, ủng hộ. Anh đã từng chia sẻ: "Tôi đã trải qua rất nhiều phong ba bão táp. Làm fan của tôi cũng chẳng phải chuyện dễ dàng gì, họ đã từng bị bạn bè giễu cợt vì ủng hộ tôi. Tôi bị bôi đen, họ giúp tôi giải thích, thậm chí fan của tôi còn bị mắng ác hơn", "Mỗi một năm được gặp gỡ các với fan ở khắp mọi nơi cứ như được về nhà vậy".

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 8

Nhóm "Chiều fan hết lòng"

Lý Hiện

Sau thành công của "Cá Mực Hầm Mật", Lý Hiện đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Mặc dù sau khi nổi tiếng, cuộc sống của anh bị ảnh hưởng và bị fan cuồng quấy rầy, tuy nhiên Lý Hiện vẫn rất "chiều chuộng" fandom của mình. Sau khi hoàn thành công việc, anh không ra về bằng cửa VIP mà cố ý ra ngoài chào hỏi và dặn fan về nhà sớm 1 chút.

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 9

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 10

Nhóm "Tránh như tránh tà"

Tiêu Chiến

Bộ phim "Trần Tình Lệnh" quả thực đã biến Tiêu Chiến từ 1 diễn viên vô danh trở thành ngôi sao được săn đón nhất nhì Cbiz. Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá nhanh đã khiến cho anh gặp phải không ít bối rối với lượng fan cuồng quá khủng. Bị vây quanh mỗi lần ra ngoài, số điện thoại bị chia sẻ công khai trên mạng xã hội, nhà riêng bị quấy phá, thậm chí, fan cuồng còn quá đáng đến mức ăn cắp thông tin của Tiêu Chiến rồi dựa vào đó lén hủy bỏ chuyến bay của nam diễn viên. Không thể chịu đựng những hành động quá khích này, Tiêu Chiến đã từng phải "chạy chối chết" ở sân bay khi thấy người hâm mộ của mình.

1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 11
Tiêu Chiến
1001 thái độ của sao Cbiz với người hâm mộ: Người đội fan lên đầu, kẻ chạy chối chết vì bị săn đuổi ráo riết - 12
Khoảnh khắc nam diễn viên chạy trốn khỏi vòng vây người hâm mộ.

Theo Beaver (Helino)