Sao 360°

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối

Để thu hút sự chú ý của công chúng, ekip dàn sao Hoa ngữ đình đám như Cúc Tịnh Y, Dương Tử, Triệu Lộ Tư,... đã nghĩ ra vô số chiêu trò khiến dân tình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa.

Trong làng giải trí Hoa ngữ lắm thị phi, các ngôi sao đình đám luôn có đủ mọi chiêu trò mà "chỉ có bạn không nghĩ ra được, chứ không có gì họ không dám làm" để thu hút sự chú ý của công chúng. Đây cũng là điều khá dễ hiểu, bởi lẽ, giờ đây, trong Cbiz, độ hot của 1 dự án hoặc cá nhân đang là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Tạo couple cho dân tình "chèo thuyền"

Đây là một chiêu trò khá thường gặp trong showbiz Hoa ngữ và được áp dụng cho cả những cặp đôi nam nữ hay nam nam. Khi hợp tác trong những bộ phim ngôn tình hoặc đam mỹ nào đó, khán giả sẽ dễ dàng thấy được sự lên ngôi của những "chiến hạm" nào đó với những topic có hàng chục ngàn, thậm chí cả triệu người nhấn nút theo dõi và "đẩy thuyền".

Để tạo hiệu ứng couple, các ngôi sao chẳng ngại việc thể hiện những hành động thân mật với nhau hay "vô tình" để lộ những khoảnh khắc hậu trường "tình như bể tình". Ví dụ, khi tham gia các sự kiện tuyên truyền cho bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị và Viên Băng Nghiên từng gây bão với những cử chỉ cực kỳ ngọt ngào, không ngại ngần ôm hôn nhau trên sân khấu, hay như Cảnh Điềm và Trương Bân Bân cũng dành cho nhau những ánh mắt chứa chan tình cảm khi quảng bá cho bộ phim Tư Đằng.

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối
Thành Nghị và Viên Băng Nghiên khiến dân tình sốc lên sốc xuống vì hình ảnh quá mức táo bạo trong buổi tuyên truyền phim

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 1

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 2
Cảnh Điềm và Trương Bân Bân

Các cặp đôi ngôn tình đã vậy, những mối "tình anh em" trên màn ảnh cũng chẳng hề kém cạnh. Qua những bức ảnh chụp lén tại hậu trường của đoàn phim, các cặp đôi đam mỹ như Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác, Cung Tuấn – Trương Triết Hạn,... cũng khiến người hâm mộ mãn nhãn với những khoảnh khắc thân thiết khiến dân tình quắn quéo.

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 3
Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác
1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 4
... và Cung Tuấn - Trương Triết Hạn trở thành cặp đôi hot nhất nhì MXH vì loạt bức ảnh hậu trường Trần Tình Lệnh và Sơn Hà Lệnh

Thế nhưng, việc tạo hiệu ứng cặp đôi cũng có một yếu điểm đáng sợ là khi bắt đầu một dự án phim mới, các ngôi sao Cbiz buộc phải "xé couple", khiến dân tình hụt hẫng, thậm chí tức giận. Đây là lý do Thành Nghị từng phải nhận "cơn mưa gạch đá" vì xa lánh Viên Băng Nghiên ngay khi phim vừa kết thúc.

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 5

Những cú "trượt tay" trên mạng xã hội

Nói tới "Thánh trượt tay" Cbiz, không thể không nhắc tới Dương Tử. Mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương đã vô số lần "vô tình" ấn nút like các bài viết gây tranh cãi như ám chỉ người yêu cũ Tần Tuấn Kiệt trong chung thủy, chỉ trích Quan Hiểu Đồng không xứng với Luhan, "đẩy thuyền" Dương Tử - Đặng Luân, theo dõi fanpage ship Dương Tử - Vương Tuấn Khải,... Không chỉ vậy, Dương Tử còn bị phát hiện ấn nút follow Lý Dịch Phong, Đặng Luân, tuy nhiên khi không thấy được follow lại thì bèn ấn nút unfollow ngay và luôn.

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 6
Dương Tử chủ động "đẩy thuyền" cho bản thân và hội nam thần, khiến fandom các ngôi sao nam nhiều lần dậy sóng

Một lần thì có thể là tình cờ nhưng đến cả chục lần thì hình như có gì đó sai sai rồi. Hơn nữa, sau mỗi cú "trượt tay" như vậy, Dương Tử luôn trở thành tâm điểm chú ý, được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Điều này làm dấy lên "thuyết âm mưu" rằng đây chỉ là một chiêu trò để thu hút sự chú ý của cô nàng mà thôi.

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 7

Sau Dương Tử, "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư cũng nối nghiệp đàn chị khi nhiều lần trượt tay like những bài viết chê bai, "dìm giá" loạt đồng nghiệp như Victoria Tống Thiến, Cúc Tịnh Y,... Đây cũng là lý do nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn bị mang danh "mỹ nhân trà xanh". Thế nhưng, cũng chẳng thể phủ nhận rằng việc này đã khiến cô phủ sóng trên mạng xã hội suốt thời gian dài.

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 8
2 trong số nhiều "nạn nhân" của Triệu Lộ Tư

Bắt tay "win-win" để cùng kiếm fame

Khác với kiểu tạo "couple", cách bắt tay để tạo sự chú ý này bền vững hơn và được lòng dư luận hơn rất nhiều, hơn nữa, không chỉ giới hạn trong tình cảm gái trai.

Ví dụ như cặp đôi Dương Mịch - Lưu Thi Thi từng là đôi bạn thân nhất nhì Cbiz. Tuy nhiên, tình cảm của họ đã tan vỡ sau khi Dương Mịch nhận vai giống với người chị em thân thiết của mình. Sau nhiều năm không thèm nhìn mặt nhau, mới đây, họ lại tay bắt mặt mừng như chưa hề có cuộc chia ly. Thậm chí, Lưu Thi Thi còn chủ động tới phim trường để thăm hỏi Dương Mịch và có hành động thân thiết bên nhau.

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 9

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 10

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 11

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 12
Lưu Thi Thi và Dương Mịch bỗng dưng thân thiết sau nhiều năm xa cách

Theo một số nguồn tin thì Dương Mịch - Lưu Thi Thi đang được "nhắm" tới để cùng hợp tác trong một dự án phim cực hot. Đây cũng là lý do khiến netizen đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ thực sự của 2 mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Không chỉ vậy, có blogger còn tiết lộ tin tức cho hay, thực chất việc cặp đôi này bất ngờ bắt tay làm hoà là bởi muốn chống lại sức mạnh của Triệu Lệ Dĩnh khi người đẹp này trở lại showbiz sau khi ly hôn.

Hay như Trương Tử Phong - Ngô Lỗi cũng được coi là có cú bắt tay "win - win" hoàn hảo. Sau khi hợp tác trong bộ phim Sủng Ái, hai diễn viên trẻ này được công chúng "chèo thuyền" nhiệt tình. Khi tìm kiếm thông tin về họ trên các diễn đàn, netizen dễ dàng bắt gặp những cụm từ như "tựa thanh mai trúc mã", "mối tình thanh xuân",...

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 13

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 14

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 15

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 16
Ngô Lỗi và Trương Tử Phong rất chăm phối hợp với nhau tại các sự kiện lớn nhỏ

Kể cả sau khi hết phim, Trương Tử Phong và Ngô Lỗi vẫn tiếp tục gây bão với những cử chỉ thân mật bên nhau. Dĩ nhiên, có lẽ cả hai vốn có mối quan hệ tốt đẹp với nhau nhưng việc "chiến hạm" Phong - Lỗi hot đến vậy chắc chắn có sự tính toán của ekip 2 bên.

Tự tạo phốt cho bản thân

Nghe thì bất ngờ thật đấy nhưng đây lại là một chiêu trò được sao Cbiz sử dụng để thu hút sự chú ý của công chúng. Trong đó, nàng "mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y là ví dụ điển hình với cả series mặc đồ "pha ke".

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 17

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 18

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 19
Cúc Tịnh Y và vô số lần ê chề mặc áo fake bị dân tình bóc mẽ

Với mức thù lao bạc tỉ, Cúc Tịnh Y chắc chắn chẳng cần phải diện đồ nhái, vậy nhưng nữ diễn viên bất ngờ được đặt lên bàn cân so sánh với Dương Mịch vì chiếc áo tương tự. Đây là lý do khiến cộng đồng mạng tin chắc nữ diễn viên Vân Tịch Truyện chỉ đang chiêu trò để khiến dư luận quan tâm mà thôi.

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 20

Được Vương Tư Thông tán tỉnh

Trong những ngày gần đây, việc trở thành bạn gái của thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông, được anh tán tỉnh đang được coi là chiêu trò cực độc, cực lạ để nổi tiếng nhanh chóng trong showbiz. Trong đó, không thể không kể đến cuộc khẩu chiến nảy lửa giữa thiếu gia họ Vương và nàng hotgirl Tôn Nhất Ninh.

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 21

Được biết, Tôn Nhất Ninh đã gây bão trên mạng xã hội khi bật khóc, yêu cầu Vương Tư Thông hãy buông tha cho cô. Bị thiếu gia họ Vương chỉ trích là kẻ giả tạo, lừa đảo, Tôn Nhất Ninh tung ra hàng chục hình ảnh chụp màn hình tin nhắn với những dòng tin sến súa, "thả thính" ác liệt của Vương Tư Thông.

Vụ việc này khiến cho thiếu gia tỷ đô phải muối mặt nhưng lại đẩy Tôn Nhất Ninh thành nhân vật hot nhất trên mạng xã hội trong những ngày qua. Thậm chí, có thông tin cho biết Tôn Nhất Ninh sẽ ký hợp đồng với người quản lý đình đám Dương Thiên Chân để bước chân vào Cbiz.

1001 chiêu trò câu fame Cbiz: Cúc Tịnh Y mặc đồ 'pha ke', Dương Tử - Triệu Lộ Tư thủ đoạn nhưng vẫn kém trùm cuối - 22

Theo Linh Gia (Pháp Luật & Bạn Đọc)




https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/1001-chieu-tro-cau-fame-cbiz-cuc-tinh-y-mac-do-pha-ke-duong-tu-trieu-lo-tu-thu-doan-nhung-van-kem-trum-cuoi-162212906235908640.htm