Ôtô - Xe máy

Thêm Ferrari SF90 Stradale về Việt Nam: Bộ mâm là điểm nhấn khác biệt

Chiếc Ferrari SF90 Stradale mang màu sơn đỏ và nhiều khả năng đã có chủ đặt từ trước.

Thêm Ferrari SF90 Stradale về Việt Nam: Bộ mâm là điểm nhấn khác biệt

Chiều nay (2/2),một nhân vật có tiếng trong giới mua bán, nhập khẩu xe ở TP.HCM đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale thứ hai tại Việt Nam vừa cập bến. Chưa dừng lại ở đó. đây cũng mới chỉ là chiếc SF90 Stradale thứ hai tại Đông Nam Á.

Thêm Ferrari SF90 Stradale về Việt Nam: Bộ mâm là điểm nhấn khác biệt - 1
Nhiều khả năng siêu xe này đã có chủ nhân đặt từ trước. Theo nguồn tin riêng, chủ nhân mới của "siêu ngựa" là một nữ doanh nhân 9x ngành cà phê với đam mê siêu xe và đang sở hữu một loạt siêu phẩm vào hàng top 1 Việt Nam.

Hiện chưa rõ nữ doanh nhân này là ai nhưng giới mộ điệu có thể không khó để đoán vì số lượng nhân vật nữ chơi siêu xe trong nước không phải nhiều. Ngoài chiếc SF90 Stradale, nữ doanh nhân này còn mạnh tay tậu thêm chiếc McLaren 765LT cũng đang trên đường về Việt Nam.

Trước đó, một chiếc SF90 Stradale cũng mang trên mình màu sơn đỏ đã được khui công và bàn giao chủ nhân cách đây ít ngày. Đây là chiếc Ferrari SF90 Stradale đầu tiên Việt Nam mà còn là đầu tiên Đông Nam Á. Theo nguồn tin riêng, chủ nhân chiếc SF90 Stradale đầu tiên trong nước là đại gia chơi lan có tiếng tại TP.HCM. Người này cũng đang sở hữu một vài chiếc siêu xe khác, điển hình như McLaren 720S Spider màu đen cũng thuộc hàng có 1-0-2.

Điểm khác biệt của hai chiếc Ferrari SF90 Stradale hiện đang có mặt tại Việt Nam nằm ở bộ mâm. Chiếc đầu tiên sở hữu bộ mâm đa chấu màu đen, trong khi chiếc thứ hai là bộ mâm năm chấu đơn cắt vát dạng kim cương.

Ferrari SF90 Stradale hiện đang là siêu phẩm đáng chú ý trong làng siêu xe khi sở hữu cấu hình động cơ lai xăng-điện khác biệt. Xe sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất 769 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp với 3 mô-tơ điện có khả năng sản sinh công suất tối đa tới 217 mã lực. Nhờ sức mạnh trên, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây.

Điểm đáng chú ý thứ hai chính là các nút bấm trong khoang nội thất của Ferrari SF90 Stradale đều là dạng cảm ứng thay vì phím bấm vật lý. Đây là một trong những chiếc Ferrari đầu tiên được ứng dụng công nghệ hiện đại này. Phía sau vô-lăng là một màn hình cong kích thước 16 inch để hiển thị các thông tin của xe.

So với các siêu xe Ferrari khác thì SF90 Stradale có thiết kế khác biệt khá nhiều. Cụm đèn phía trước nằm ngang, tích hợp công nghệ LED ma trận. Đèn hậu LED gọn gàng và vuông vức. Thiết kế đuôi xe từng gây tranh cãi khá nhiều nhưng hãng siêu xe Ý cho biết làm như vậy để tối ưu tính khí động học.

Giá Ferrari SF90 Stradale tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Tại thị trường Mỹ, siêu xe này có giá khởi điểm cao hơn khoảng gấp đôi so với 488 GTB. Giá 488 GTB tại Việt Nam từng được chào khoảng 15-18 tỷ đồng.

Theo Hoàng Long (Pháp Luật & Bạn Đọc)




https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/them-ferrari-sf90-stradale-ve-viet-nam-bo-mam-la-diem-nhan-khac-biet-162210202160056560.htm