Ôtô - Xe máy

McLaren 675 LT thứ 2 lên đường về Việt Nam phục vụ giới đại gia

McLaren 765LT thứ hai về nước sở hữu lớp sơn màu cam gần giống với chiếc được nhập về trước đó.

McLaren 675 LT thứ 2 lên đường về Việt Nam phục vụ giới đại gia

Chiều 17/2, một người chuyên mua bán, nhập khẩu xe ở TP.HCM đăng tải những hình ảnh tiết lộ việc nhập về thêm chiếc McLaren 765LT thứ hai tại Việt Nam. Người này từng đưa Ferrari F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam cho doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla).

McLaren 675 LT thứ 2 lên đường về Việt Nam phục vụ giới đại gia - 1

Mẫu McLaren 765LT thứ hai về nước sở hữu màu sơn ngoại thất gần giống với chiếc đầu tiên, tuy nhiên điểm khác biệt là được trang bị nhiều chi tiết làm bằng carbon ở ngoại thất lẫn nội thất.

McLaren 675 LT thứ 2 lên đường về Việt Nam phục vụ giới đại gia - 2

Trước đó, chiếc McLaren 765LT đầu tiên được nhập về cho một nữ doanh nhân 9x ngành cà phê. Nữ doanh nhân này đồng thời là chủ nhân của Ferrari SF90 Stradale cùng nhiều siêu xe tên tuổi. Danh tính của nữ doanh nhân trẻ tuổi vẫn là ẩn số.

McLaren 675 LT thứ 2 lên đường về Việt Nam phục vụ giới đại gia - 3

Hệ thống ống xả mới trên McLaren 765LT là điểm nhấn của chiếc xe. Đây cũng là điểm nhận biết cơ bản giữa 765LT và 720S khi 4 ống xả xếp hàng ngang nổi bật hẳn ở phía đuôi.

McLaren 765LT là dòng sản phẩm mới nhất thuộc series Longtail của McLaren, nhưng về thiết kế cơ bản vẫn dựa trên nền tảng 720S, nên được ví von là phiên bản "cơ bắp" của 720S. Nhìn xa, 765LT trông không khác gì một bản độ hầm hố hơn của 720S.

McLaren 765LT được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, sản sinh 755 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. Kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp với khả năng sang số nhanh hơn 720S 15%, 765LT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, lên 200 km/h trong 7,2 giây.

Mức giá bán của chiếc McLaren 765LT này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Hoàng Long (Pháp Luật & Bạn Đọc)




https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mclaren-675-lt-thu-2-len-duong-ve-viet-nam-phuc-vu-gioi-dai-gia-162211702210045839.htm