Ôtô - Xe máy

Land Rover Defender V8 mới: Mạnh mẽ trên mọi địa hình

Được xây dựng dựa trên di sản Land Rover V8 qua nhiều thập kỷ, Defender V8 góp mặt trong dòng xe điện Plug-in Hybrid và hệ thống truyền động xăng và dầu Ingenium.

Land Rover vừa ra mắt mẫu xe Defender V8 mạnh mẽ như một phần của loạt cải tiến cho dòng xe 4x4 với khả năng vận hành mạnh mẽ và đã giành được nhiều giải thưởng.

Defender V8 với công suất 525PS mới và Defender V8 Carpathian Edition mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hiệu suất, khả năng vượt địa hình vượt trội, cùng các thiết lập khung gầm riêng đã nâng cấp khả năng vận hành của Defender lên một cấp độ mới. Điều này đã mang tới cho người lái một chiếc Defender cực kỳ mạnh mẽ, năng động trên mọi địa hình phức tạp.

Sức mạnh đến từ động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít của Land Rover, sản sinh công suất 525 mã lực
Sức mạnh đến từ động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít của Land Rover, sản sinh công suất 525 mã lực

Các phiên bản mới được xây dựng dựa trên di sản của Land Rover V8 qua hàng thập kỷ - trải dài từ động cơ V8 Series I nguyên bản của những năm 70, các mẫu xe phát triển ở Bắc Mỹ của những năm 1990 và Defender Works V8 mạnh mẽ - với động cơ đặc trưng Ingenium trên cả phiên bản xăng và dầu cùng với hệ truyền động Plug-in Hybrid tân tiến nhất của Land Rover.

Bánh xe hợp kim 22 inch độc đáo với lớp hoàn thiện màu Xám đậm nhám kết hợp để tạo nên sự khác biệt cho mẫu xe mạnh mẽ nhất trong dòng
Bánh xe hợp kim 22 inch độc đáo với lớp hoàn thiện màu Xám đậm nhám kết hợp để tạo nên sự khác biệt cho mẫu xe mạnh mẽ

Động cơ xăng V8 không phải là phần giới thiệu duy nhất. Ngoài ra, còn có một phiên bản XS Edition mới, các gói thiết kế ngoại thất mới cung cấp khả năng cá nhân hóa cao hơn và tùy chọn màn hình cảm ứng thông tin giải trí Pivi Pro 11,4-inch lớn hơn.

Nội thất Defender V8
Nội thất Defender V8

Phiên bản Defender V8 được xây dựng dựa trên khả năng vận hành vượt trội hàng đầu của một chiếc 4x4, mang đến những cấp độ hiệu suất mới và sự tương tác của người lái bằng cách kết hợp động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít, sản sinh công suất 525PS mạnh mẽ với hệ thống treo và hộp số được phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu để tạo ra một chiếc Defender nhanh nhất và năng động nhất.

Hệ thống Phản ứng địa hình 2 được nghiên cứu và nâng cấp, mang lại cho Defender V8 một khả năng vận hành nhanh nhẹn
Hệ thống Phản ứng địa hình 2 được nghiên cứu và nâng cấp, mang lại cho Defender V8 một khả năng vận hành nhanh nhẹn

Phiên bản Carpathian mới độc quyền dựa trên Defender V8, đại diện cho đỉnh cao của thiết kế, hiệu suất và khả năng vận hành của Defender.

Phiên bản XS mới thay thế phiên bản First Edition rất thành công, ngoài ra còn là sự kết hợp các cải tiến về thiết kế và đặc điểm kỹ thuật riêng từ trong ra ngoài.

Defender V8 với cải tiến thiết kế bên ngoài độc đáo; huy hiệu ngoại thất sản xuất riêng, cụm 4 ống xả đặc biệt
Defender V8 với cải tiến thiết kế bên ngoài độc đáo; huy hiệu ngoại thất sản xuất riêng, cụm 4 ống xả đặc biệt

Khả năng cá nhân hóa của Defender cũng đã được mở rộng với việc giới thiệu các gói ngoại thất mới bao gồm gói tùy chọn màu Sáng, Gói màu Sáng mở rộng và Gói màu Đen mở rộng, được thiết kế riêng làm nổi bật hình dáng không thể nhầm lẫn của Defender.

Kết nối nâng cao cũng là một phần của các phiên bản cập nhật. Hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng Pivi Pro hiện đại của Defender hiện trang bị có sẵn với một loạt tính năng mới đáng mong đợi, bao gồm tùy chọn màn hình cảm ứng 11,4-inch lớn hơn.

Khách hàng có ba lựa chọn màu sắc - Xám Carpathian, Trắng Yulong và Đen Santorini - Xám Carpathian và Trắng Yulong với phần mui xe tương phản màu Đen Narvik.
Khách hàng có ba lựa chọn màu sắc - Xám Carpathian, Trắng Yulong và Đen Santorini - Xám Carpathian và Trắng Yulong với phần mui xe tương phản màu Đen Narvik

Thiết bị sạc không dây với bộ tăng cường tín hiệu tích hợp hiện được trang bị tiêu chuẩn với Gói Comfort và Convenience để cải thiện sự tiện lợi và chất lượng cuộc gọi.

Theo Yên Du (Cartimes.vn)




https://cartimes.vn/bai-viet/land-rover-defender-v8-moi-manh-me-tren-moi-dia-hinh-7768.htm