Ôtô - Xe máy

Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số

Mặc dù chỉ là phiên bản nâng cấp facelift nhưng CR-V 2020 nhận được khá nhiều sự thay đổi. Cần số trên xe cũng đã được tháo gỡ, thay vào đó là nút nhấn tương tự Honda Accord.
Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số
Bên cạnh việc có thêm phiên bản sử dụng động cơ điện hybrid, Honda CR-V 2020 còn có thêm các nâng cấp về thiết kế ngoại thất cũng như một vài thay đổi bên trong xe. Hệ thống hỗ trợ người lái Honda Sensing là trang bị tiêu chuẩn trên CR-V 2020. 
Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 1
Khối động cơ hút khí tự nhiên 2.4L trên phiên bản CR-V cũ được chuyển thành động cơ tăng áp 1.5L, động cơ mới này tạo ra công suất 190 mã lực. Ngoài phiên bản sử dụng động cơ tăng áp 1.5L, CR-V 2020 sẽ chỉ có thêm phiên bản sử dụng động cơ điện hybrid.
Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 2
Hệ truyền động điện hybrid của CR-V 2020 tương tự mẫu Accord Hybrid, sức mạnh của xe được kết hợp từ động cơ xăng Atkinson 4 xy-lanh 2.0L cùng với 2 động cơ điện. CR-V Hybrid 2020 được trang bị ly hợp điện tử, hệ thống này sẽ tự động chuyển năng lượng từ bánh trước sang bánh sau khi phát hiện trượt.
Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 3
Honda cho biết sức mạnh của CR-V Hybrid khi kết hợp cả 2 động cơ là 212 mã lực, phiên bản sử dụng động cơ điện hybrid cũng tăng thêm 50% khả năng tiết kiệm nhiên liệu so với phiên bản 1.5L tiêu chuẩn. Nếu như tuyên bố của Honda là đúng thì CR-V Hybrid sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu đạt mức 5,3 lít/100 km.

Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 4

Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 5

Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 6

Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 7
Sự khác biệt của CR-V Hybrid so với phiên bản thông thường là thiết kế bộ đèn sương mù LED dạng thanh gồm 10 bóng, logo Honda với đường viền màu xanh, biểu tượng “hybrid” và ống xả được giấu phía dưới. Tất cả phiên bản CR-V 2020 đều có lưới tản nhiệt nổi bật với một đường viền mạ crôm chạy ngang đầu xe, hốc đèn sương mù lớn, mặt kính đèn hậu và kính phía sau được làm tối màu.

Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 8

Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 9
Bên trong nội thất của CR-V 2020 cũng có sự thay đổi với việc Honda đã tháo gỡ cần số trên phần táp-lô, thay vào đó là các nút nhấn chuyển số tương tự Accord và Pilot, bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại giúp tăng thêm khả năng để đồ. Xe cũng được tích hợp sẵn sạc điện thoại không dây, điều hòa 2 vùng độc lập, sưởi ghế trước…

Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 10

Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 11
Trên phiên bản CR-V Hybrid được trang bị thêm bảng điều khiển hiển thị thông tin về tình trạng pin, lẫy chuyển số sau vô lăng. Cùng với đó là 3 chế độ lái bao gồm Econ, Sport và EV.
Honda CR-V ra mắt, có bản Hybrid, thay đổi ngoại thất, loại bỏ cần số - 12
Honda CR-V 2020 sẽ bắt đầu được sản xuất vào mùa thu này tại nhà máy của Honda ở Indiana, Mỹ. Xe sẽ đến tay người tiêu dùng tại thị trường Bắc Mỹ vào đầu năm 2020.

Theo Thiên Nguyễn (Tri Thức Trực Tuyến)




Loading...





Loading...