Ôtô - Xe máy

Dân chơi Thái Nguyên tậu BMW i8 độ thân rộng siêu độc lạ tại Việt Nam

BMW i8 từng là mẫu xe "làm mưa làm gió" trong giới chơi xe giai đoạn 2015-2016. Dù không còn "hot" như trước, nhiều người chơi vẫn lựa chọn mẫu xe này vì mức giá dễ chấp nhận và độ lại theo sở thích cá nhân.

BMW i8 màu đen gắn bộ bodykit độc lạ vừa xuất hiện trên đường phố Thái Nguyên. Mẫu xe thể thao này từng thuộc sở hữu của một người sống tại TP.HCM trước khi bán lại cho chủ nhân mới, giá xe không được tiết lộ.

Dân chơi Thái Nguyên tậu BMW i8 độ thân rộng siêu độc lạ tại Việt Nam
Chiếc BMW i8 độ độc trên đường phố Thái Nguyên.

Chiếc BMW i8 màu đen mới cập bến Thái Nguyên sở hữu ngoại thất có "một không hai" tại Việt Nam nhờ bộ bodykit thân rộng (widebody). Bộ bodykit này do thợ Việt thi công trong 3 tháng, chi phí 70 triệu đồng. Bản độ lấy cảm hứng từ bản thiết kế do nghệ sĩ Khyzyl Saleem hợp tác cùng StanceWorks, cùng với đó là một số chi tiết lấy từ mẫu BMW M1 Procar trong quá khứ, điển hình như cản trước thiết kế vuông vức, hai khe hút gió dạng tròn và phần đầu xe mở rộng hơn.

Dân chơi Thái Nguyên tậu BMW i8 độ thân rộng siêu độc lạ tại Việt Nam - 1

Theo chia sẻ của xưởng độ, với những bộ widebody từ hãng Liberty Walk, chủ xe thường phải cắt bỏ vòm bánh xe, sau đó cố định bodykit bằng đinh tán. Còn ở bộ bodykit này, phần vòm bánh mới được vuốt liền vào thân xe, giúp trở nên chắc chắn và ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Ngoài ra, chiếc BMW i8 này còn được nâng cấp hệ thống nâng hạ gầm đến từ thương hiệu Airllen với giá bán lên đến 3.500 USD (tương đương 80 triệu đồng), điều khiển thông qua remote đặt bên trong khoang cabin với khả năng nâng hạ tối đa 15 cm. Hệ thống ống xả đến từ Fi Exhaust, bộ vành mới kích thước 21 inch, thiết kế 2 mảnh.

Dân chơi Thái Nguyên tậu BMW i8 độ thân rộng siêu độc lạ tại Việt Nam - 2

Dân chơi Thái Nguyên tậu BMW i8 độ thân rộng siêu độc lạ tại Việt Nam - 3

Dân chơi Thái Nguyên tậu BMW i8 độ thân rộng siêu độc lạ tại Việt Nam - 4

Dân chơi Thái Nguyên tậu BMW i8 độ thân rộng siêu độc lạ tại Việt Nam - 5

Động cơ vẫn được giữ nguyên, loại 3 xy-lanh tăng áp kép dung tích 1,5 lít, công suất 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Kết hợp với động cơ điện 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, cho tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

Theo Hoàng Dũng (Pháp Luật & Bạn Đọc)




https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-choi-thai-nguyen-tau-bmw-i8-do-than-rong-sieu-doc-la-tai-viet-nam-162211110210549676.htm