Kinh tế

Rút tiền ở máy ATM, tài khoản bị trừ 3 lần vẫn không nhận được tiền

Sau 3 lần giao dịch thành công, chị Hân vẫn không nhận được tiền, mặc dù thông tin tài khoản báo về điện thoại đã bị trừ 6 triệu đồng.

 

Sau 3 lần giao dịch thành công, chị Hân vẫn không nhận được tiền, mặc dù thông tin tài khoản báo về điện thoại đã bị trừ 6 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau 3 lần giao dịch thành công mà chị vẫn không nhận được tiền, mặc dù thông tin tài khoản báo về điện thoại đã bị trừ (tổng cộng 3 lần trừ hết 6 triệu đồng).

Rút tiền ở máy ATM, tài khoản bị trừ 3 lần vẫn không nhận được tiền
Máy ATM nơi chị Huỳnh Đoàn Ngọc Hân rút tiền

Sau đó, chị đến máy ATM thuộc hệ thống ngân hàng Sacombank gần đó để tiếp tục rút tiền, nhưng máy báo không thành công và không bị trừ tiền trong tài khoản.

Khi chị Hân trình báo vụ việc với Chi nhánh Agribank, H. Chợ Lách thì đại diện ngân hàng này cho biết hệ thống giao dịch trong ngày vẫn diễn ra bình thường, sự cố này có thể do thủ tục tất toán các giao dịch trong liên kết giữa 2 hệ thống ngân hàng chưa ổn định, hoặc cũng có thể do lỗi kỹ thuật của máy ATM.

Đồng thời đề nghị chị Hân liên hệ với Chi nhánh ngân hàng BIDV, nơi chị mở tài khoản, để họ phối hợp với Ngân hàng Agribank Chợ Lách kiểm tra, xử lý.

Chị Huỳnh Đoàn Ngọc Ngân rất mong các đơn vị liên quan giải quyết.

Theo S.Oanh (VOV.vn)