Giới trẻ

7749 pha tiêu tiền đi vào lòng đất của con gái: Mua khoá học online rồi vứt xó, mua váy body nhưng chưa bao giờ giảm cân thành công

Nguyên nhân khiến cho tiền trong ví của chúng ta cứ không cánh mà bay là đây chứ đâu nữa.

Chẳng phải bỗng nhiên người ta cứ nói con gái là sinh vật khó hiểu và mâu thuẫn nhất trên trần đời. Bởi lẽ họ thường có những pha xử lý cồng kềnh như nghĩ một đằng, nói một nẻo hay tâm trạng lên xuống thất thường sáng nắng, chiều mưa, trưa lạnh cóng mà không ai hiểu nổi.

Nhưng chưa hết, rất nhiều cô gái còn có tật tiêu tiền kiểu "trời ơi đất hỡi". Dù miệng lúc nào cũng kêu gào thảm thiết rằng hết tiền nhưng vừa hở ra được đồng nào là mua bằng hết thì thôi. Mà mua đồ có ích, hữu dụng thì không nói làm gì, đằng này họ sẽ đốt tiền vào những thứ đâu đâu để rồi lại khóc lóc khi nhìn số dư tài khoản. Và vòng tuần hoàn không hồi kết cứ thế lặp đi lặp lại.

7749 pha tiêu tiền đi vào lòng đất của con gái: Mua khoá học online rồi vứt xó, mua váy body nhưng chưa bao giờ giảm cân thành công

Thế nên dù đã quá quen thuộc hay còn lạ lẫm thì cứ ngó qua những pha tiêu tiền đi vào lòng đất của con gái đi là hiểu:

- Mua khoá tiếng Anh online hết hạn rồi mới coi được 3 bài.

- Sách bìa đẹp, mua. Sách màu đẹp, mua. Sách tựa hay, mua. Sách nhìn hợp mắt, mua. Và tôi có cả tủ sách nhưng mà 1 cuốn tôi cũng chưa từng đọc qua.

- Bỏ tiền mua giáo trình học online tiếng nhật từ N4 - N2 với tâm thế mất tiền sẽ có động lực học và mong mỏi có thể học hành chăm chỉ để lên công ty tán phét. Nhưng mà cái sự lười nó chiến thắng tất cả khi mà còn 1 tháng nữa hết hạn khoá học mà mới vô trang web có 2 - 3 lần. Thật buồn bản thân mình quá!

- Mua nguyên bộ giáo trình tiếng Hàn kèm đĩa CD mang sang Nhật học với quyết tâm thông thạo 2 ngôn ngữ để dễ đu idol và cày phim không cần sub đến giờ vẫn không học được chữ nào. Mình cũng đánh giá cao bản thân quá rồi.

- Mua đầm body để tôn dáng mà quên mất mình không có dáng để tôn. Mặc dù biết vậy đó mà cũng mua gần chục cái để ở trong tủ chưa mặc, chờ đến lúc giảm cân rồi mặc.

- Mua sổ. Mua một đống sổ cute phomai que về rồi đẹp quá không nỡ để chữ mình vấy bẩn.

- Đi siêu thị mua cái này 10k, cái kia 15k, cái nọ 20k. Đi lòng vòng một hồi nhận hóa đơn 1,5 triệu.

7749 pha tiêu tiền đi vào lòng đất của con gái: Mua khoá học online rồi vứt xó, mua váy body nhưng chưa bao giờ giảm cân thành công - 1

- Mới mua quyển sách 180k hôm sau thấy shop kia sale 60k.

- Mua set khuyên trên, lúc chuẩn bị được lấy hàng mới lên kiểm tra lại thì phát hiện bản thân ấn nhầm thành 4 set. Tức cái lồng ngực không ngủ được.

- Tui từng mua 1 cái túi tote không khác gì cái túi mới mua 1 tháng trước vì thấy nó... quen mắt.

Ảnh minh hoạ

Theo SA (Pháp Luật và Bạn Đọc)




https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/7749-pha-tieu-tien-di-vao-long-dat-cua-con-gai-mua-khoa-hoc-online-roi-vut-xo-mua-vay-body-nhung-chua-bao-gio-giam-can-thanh-cong-162211101082158277.htm