Giải trí

24.000 người thức đêm đợi nghe Huỳnh Lập 'kể chuyện ma', lọt Top Trending YouTube

Hơn 24 ngàn người thức đêm đợi xem tập 2 mùa 2 "Một nén nhang" của Huỳnh Lập.

Lấy chủ đề Nhà trọ có ma, tập 2 của mùa 2 series Một nén nhang - truyện ma do Huỳnh Lập kể đã lên sóng vào rạng sáng 10/10 và tiếp tục thu hút sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo bạn trẻ.

Ở lúc cao điểm nhất, có đến 24.000 người cùng theo dõi tập 2 - Nhà trọ có ma cùng một lúc, đây là con số cực kỳ ấn tượng đối với loại nội dung ra mắt vào thời điểm như Một nén nhang.

Huỳnh Lập chia sẻ anh cảm thấy rất vui, hạnh phúc và tự hào khi những câu chuyện mình kể lại nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người đến thế, và đây chính là động lực để Huỳnh Lập ngày càng trau chuốt hơn, đầu tư chỉn chu và công phu hơn cho series đặc trưng này của riêng mình.

24.000 người thức đêm đợi nghe Huỳnh Lập 'kể chuyện ma', lọt Top Trending YouTube

Huỳnh Lập cho biết: "Phòng trọ chắc chắn đã quá quen thuộc với các bạn sinh viên cũng như những người con xa xứ đi lên thành phố lập nghiệp. Vì phòng trọ hay nhà thuê đều là đất của người khác, chứ không phải của mình hay cửu huyền ông bà để lại nên nơi đây chỉ gọi là tạm trú. Có người may mắn sẽ được nơi sạch sẽ, còn người nào không may sẽ thuê ngay nhà hoặc phòng trọ có ma".

24.000 người thức đêm đợi nghe Huỳnh Lập 'kể chuyện ma', lọt Top Trending YouTube - 1

Câu chuyện của tập kỳ này kể về hai anh chàng sinh viên có tên là Phúc và Cường, vừa dọn vào ở trọ tại một phòng trọ mới. Tại đây, cả hai đã chứng kiến nhiều câu chuyện tâm linh kỳ lạ diễn ra mỗi đêm, và đỉnh điểm là việc Cường bị bóng đè, bị mộng du, bị đau mắt dẫn đến nhiễm trùng, và quan trọng hơn hết là việc gặp được một cô bé bán vé số mà sau đó, cả hai mới phát hiện rằng đó là ma. Cô bé bán vé số vốn ngày xưa từng là một người ở trọ trong chính căn phòng mà họ đang ở, vì một sự cố do sự vô tình của bà chủ nhà trọ mà bị tai nạn mất đi, rồi không siêu thoát được.

24.000 người thức đêm đợi nghe Huỳnh Lập 'kể chuyện ma', lọt Top Trending YouTube - 2

24.000 người thức đêm đợi nghe Huỳnh Lập 'kể chuyện ma', lọt Top Trending YouTube - 3

24.000 người thức đêm đợi nghe Huỳnh Lập 'kể chuyện ma', lọt Top Trending YouTube - 4

"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Đây là điều Lập muốn nói trong tập 2 này", nam nghệ sĩ cho biết. Vẫn như thường lệ, dù được edit, dàn dựng và tạo ra một bầu không khí theo phong cách rất rùng rợn, ma quái và có phần hù dọa người xem, nhưng đến cuối cùng, Huỳnh Lập vẫn gửi gắm vào câu chuyện của một mình thông điệp rất nhân văn và đáng suy ngẫm. Rằng mọi hành động của chúng ta trên đời đều được nối tiếp bằng một chuỗi nhân - quả nhất định, nếu chúng ta làm điều ác, đối xử thô bạo, không ngay thẳng với người khác thì chuyện không lành sẽ dễ xảy ra, và ngược lại, nếu ăn ở thiện lương, tốt bụng, mọi thứ chắc chắn sẽ được bình an.

24.000 người thức đêm đợi nghe Huỳnh Lập 'kể chuyện ma', lọt Top Trending YouTube - 5

Trên trang cá nhân của mình trên mạng xã hội, Huỳnh Lập cũng có lời chia sẻ "nho nhỏ" rằng "không phải nhà trọ nào cũng có ma, xin nhấn mạnh lại như thế, để các anh chị nào là chủ nhà trọ thì yên tâm mà thưởng thức nhé", như một lời nhắn gửi vui vui đến mọi người, và cũng để khán giả yên tâm rằng mọi thứ đều có hai mặt của nó.

24.000 người thức đêm đợi nghe Huỳnh Lập 'kể chuyện ma', lọt Top Trending YouTube - 6

Chia sẻ về sức hút bất ngờ từ phần 2 Một nén nhang vừa trở lại, Huỳnh Lập tâm sự: "Tôi bất ngờ khi khán giả hào hứng đón nhận sự trở lại của Một nén nhang mạnh mẽ đến thế. Giờ đi đâu tôi cũng nghe có người mở giọng mình đang kể chuyện ma, vừa vui vừa hạnh phúc lắm! Tôi quan niệm là, khi làm sản phẩm dù đây chỉ là show kể chuyện ma nhưng đã là một diễn viên, đạo diễn thì tôi chú trọng đến việc đầu tư về hình ảnh, bối cảnh, âm nhạc, trang điểm, phục trang... sao cho thật nhất để người xem cảm nhận một tác phẩm nghệ thuật nghiêm túc nhất".

24.000 người thức đêm đợi nghe Huỳnh Lập 'kể chuyện ma', lọt Top Trending YouTube - 7
Nếu như tập 1 đạt vị trí Top 7, tập 2 cũng nhanh chóng vượt ngưỡng triệu view và hiện đang Top 15 Trending YouTube chỉ sau vài giờ ra mắt.

Sau khi tập 2, rất nhiều khán giả hâm mộ đã để lại bình luận bày tỏ sự phấn khích và yêu thích đối với series này của Huỳnh Lập, và thi nhau "đoán mò" về nội dung tiếp theo mà Huỳnh Lập sẽ kể trong câu chuyện ma ở tập 3, ra mắt vào ngày 17/10 sắp tới.

Theo Leon Trần (Pháp Luật & Bạn Đọc)




http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/24000-nguoi-thuc-dem-doi-nghe-huynh-lap-ke-chuyen-ma-lot-top-trending-youtube-162201110121436353.htm