Đời sống

Hậu lùm xùm đôi co và loạt quy định oái ăm bị đoàn khách 22 người phản ánh, chủ villa tại Đà Lạt đã lên tiếng xin lỗi

Chủ villa tại Đà Lạt đã chính thức đưa ra lời xin lỗi sau loạt lùm xùm liên quan tới chất lượng dịch vụ.

Sau hơn 1 ngày gây bão vì tranh cãi đôi co với khách hàng trên MXH, đại diện của villa D.D tại Đà Lạt đã có phản hồi chính thức, gửi lời xin lỗi và rút kinh nghiệm khi không đem lại được trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ.

Trước đó, một nhóm khách 22 người lớn đi du lịch Đà Lạt đã vô cùng bức xúc trên một hội nhóm review, lên tiếng phản ánh về chất lượng dịch vụ không tốt, liệt kê những quy định trái ngang được đưa ra bởi quản gia và chủ villa. Sự việc căng thẳng đã lên tới đỉnh điểm vào thời điểm check-out, khi kế hoạch thuê phòng nghỉ ngơi trước giờ về được bàn bạn từ trước gặp trục trặc. Màn đôi co "dằn mặt" của chủ villa và bạn bè trên fanpage sau đó với khách hàng đã ngày càng đổ thêm dầu vào lửa.

Hậu lùm xùm đôi co và loạt quy định oái ăm bị đoàn khách 22 người phản ánh, chủ villa tại Đà Lạt đã lên tiếng xin lỗi
Villa D.D tại Đà Lạt

Sau khi tự kiểm điểm và nhìn nhận những lỗi sai của mình, ngày 2/12, đại diện villa D.D đã chính thức gửi lời xin lỗi nhóm khách vì trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đồng thời, villa D.D khẳng định sẽ rút kinh nghiệm và khắc phục những điểm tiêu cực đã được phản ánh, đến từ những thiếu sót trong khâu phục vụ của villa.

Phản hồi chính thức của homestay D.D:

Xin chào,

Trước tiên, đại diện D.D tôi xin gửi lời cảm ơn trong sự quan tâm và đồng hành cùng sự kiện của nhà D.

Trước những thông tin với khách hàng, và dư luận. Chúng tôi chọn cách nhìn lại những hoạt động của nhà D, để dịch vụ với quý khách hàng được chỉn chu hơn.

Về sự việc với nhóm khách, chúng tôi sẽ chính thức gửi lời cảm ơn vì đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi vì đã xảy ra những cảm giác không vui, không hài lòng.

Về những nội quy sắp tới của nhà D, chúng tôi sẽ chặt chẽ, thân thiện hơn trong từng khuôn khổ và khả năng cung ứng sản phẩm dịch vụ tới khách hàng của nhà.

Chọn cách mình nói trước bằng những 'thước đo riêng' của nhà, sẽ tránh những phật ý khi có những tình huống đi ngược lại.

Về với những khách hành sắp tới và dư luận, chúng tôi đang chịu những khủng hoảng nặng nề từ hệ luỵ trên. Đây là điều đáng tiếc nhưng cũng là bài học hay trong ngành F&B mà chúng tôi phải đối diện.

Trên tinh thần mong muốn mọi việc được giữ gìn sự hoà ái và cảm thông cho nhau trong những sự kiện đáng tiếc.

Một lần nữa chúng tôi gửi lời mến chúc sức khoẻ và niềm vui đến tất cả mọi người!

Có sức khoẻ, niềm vui và sự bao dung. Chúng tôi hứa hẹn những sản phẩm đẹp và tốt nhất vẫn còn duy trì cho Đà Lạt và Việt Nam.

Cũng như nhiều điều tươi mới sẽ đến với mọi người.

Trân trọng,

D.D

Theo Minimoni (Trí Thức Trẻ)




http://ttvn.toquoc.vn/hau-lum-xum-doi-co-va-loat-quy-dinh-oai-am-bi-doan-khach-22-nguoi-phan-anh-chu-villa-tai-da-lat-da-len-tieng-xin-loi-2202031213930388.htm