Đời sống

Đường hoàng bom hàng với 'lý do chính đáng', vị khách khiến shipper bất lực đến mức phải thốt lên 'Mô Phật!'

Quả thực trường hợp bùng hàng thì gặp nhiều rồi nhưng bùng kiểu đường hoàng như mình đúng thế này thì thật hiếm thấy.

Nghề làm ship ai chẳng gặp phải một vài lần bị bùng hàng. Bùng theo kiểu lờ tin nhắn, cuộc gọi đi đã đủ bực thì bùng "đường hoàng" như trường hợp dưới đây càng khiến người ta phẫn nộ hơn.

Một shipper mới đây đã đăng tải câu chuyện vô lý bản thân gặp phải về một vị khách đặt hàng nhưng nhất quyết không nhận đồ với lý do đặt ly nước có 29 nghìn nhưng lại mất phí ship nên không muốn lấy nữa.

"Tại vì ly chị đặt có 29 nghìn mà tự nhiên cộng thêm tiền ship thành 44 ngàn nên chị hủy", chủ động nhắn tin.

"Mà quán có tool đã chuẩn bị món xong rồi", shipper vớt vát.

"Chị không lấy, xin chào", khách kiên quyết rồi cho rằng mình không thể nhận vì đắt quá.

Biết có phân bua cũng chẳng thể nào lung lay được vị khách cứng đầu, shipper cũng đành buông xuôi, bất lực. 

Đường hoàng bom hàng với 'lý do chính đáng', vị khách khiến shipper bất lực đến mức phải thốt lên 'Mô Phật!'

Đường hoàng bom hàng với 'lý do chính đáng', vị khách khiến shipper bất lực đến mức phải thốt lên 'Mô Phật!' - 1
Khách hủy đơn theo cách vô lý khiến shipper chẳng thể kìm được.

Vị khách muốn ngồi một chỗ để nhận đồ mà chẳng thèm chịu phí ship thì tốt nhất đừng mua hàng online. Mua rồi để shipper và cả quán chịu đựng thế này thì vô lý quá.

Câu chuyện nhỏ này hiện đang được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn và thu hút bình luận của người đọc. Mong rằng trước khi cầm điện thoại đặt hàng online, các vị "thượng đế" hãy cân nhắc kĩ, đừng vì một chút hứng lên rồi bỏ của bản thân mà khiến người khác nhọc lòng. 

Dung (Nguoiduatin.vn)