Đời sống

Đặt đồ ăn online và yêu cầu tăng độ cay, khách hàng hoảng hồn khi thấy chủ quán 'chiều khách' kiểu 'xắt xéo' thế này

Tưởng rằng sự nhiệt tình của người bán hàng sẽ luôn đem lại lợi ích cho khách hàng. Thế nhưng câu chuyện dưới đây dường như lại là một ngoại lệ.

Mới đây, một câu chuyện hài hước đã được cư dân mang Trung Quốc liên tục chia sẻ trên các mạng xã hội. Nhân vật chính trong câu chuyện này là một người bán hàng vô cùng "trung thực" và một người khách... không có số hưởng cho lắm. Cụ thể, vị khách này đã đặt một đơn hàng thịt gà làm sẵn trên mạng. Vì vốn thích ăn cay nên người này đã rất nghiêm túc mà để lại một ghi chú cho chủ quán rằng:

"Nhất định phải thật cay! Không cay sẽ đánh giá 1 sao!"

Và dường như có phần sợ hãi trước lời yêu cầu này, chủ cửa hàng đã vận dụng hết tâm sức của mình để làm ra một món gà vừa nhìn đã thấy cay. Chẳng những trộn thịt gà với không ít ớt, người này còn có tâm tới nỗi đặc biệt gửi cho khách hàng một hộp ớt trộn riêng để tự thêm vào món ăn nếu có nhu cầu ăn cay hơn nữa.

Mặc dù cách làm trên có tâm tới mức khó chê trách, thế nhưng nếu chứng kiến tận mắt món gà cay theo đúng yêu cầu này thì nhiều người sẽ không khỏi hoảng hồn. 

Bởi thứ đập vào mắt họ chẳng phải thịt gà mà là một màu đỏ chói mắt của... muối ớt.

Đặt đồ ăn online và yêu cầu tăng độ cay, khách hàng hoảng hồn khi thấy chủ quán 'chiều khách' kiểu 'xắt xéo' thế này
Chủ hàng có tâm tới nỗi gửi kèm cả một hộp ớt trộn riêng.
Đặt đồ ăn online và yêu cầu tăng độ cay, khách hàng hoảng hồn khi thấy chủ quán 'chiều khách' kiểu 'xắt xéo' thế này - 1
Món gà vừa nhìn đã thấy cay trong truyền thuyết là đây.

Sau khi xem trong những bức ảnh trên, nhiều cư dân mạng đã không khỏi bật cười vì cách làm hài hước của chủ quán.

Có người cho rằng dường như chủ quán đã có phần "hết hồn" khi đọc ghi chú của vị khách khó tính. Cũng có nhiều người thắc mắc rằng không biết trình độ ăn cay của vị khách kia có đủ lợi hại để thưởng thức hết món ăn vừa nhìn đã thấy rát lưỡi này không.

Dung (Nguoiduatin.vn)