Đời sống

Cô gái bỏ 400 nghìn mua bánh sinh nhật nhưng thực tế lại khác xa quảng cáo

Ảnh quảng cáo càng lung linh bao nhiêu thì sản phẩm thực tế lại khiến người ta thất vọng bấy nhiêu.

Số lượng cửa hàng bánh ở các thành phố lớn giờ đã quá đông và nhiều lựa chọn, cho nên các khách hàng cũng phải phân vân, so sánh khá nhiều thế nhưng, khi lựa chọn cũng mang tính hên xui lắm. Nếu trúng chỗ làm có tâm thì không sao, còn không thì sẽ "tiền mất tật mang".

Một cô gái trẻ vừa qua cũng đã chuẩn bị đồ ăn cho bữa tiệc sinh nhật, bỏ ra 400.000 đồng để mua 3 phần bánh về và rất háo hức chờ đợi. Không chỉ vì những phần bánh được chụp hình, trình bày hết sức hấp dẫn trên app đặt hàng. Chưa kể, cô gái còn bó cẩn hơn khi xem xét kỹ các bình luận của khách hàng trước khi lựa chọn.

Cô gái bỏ 400 nghìn mua bánh sinh nhật nhưng thực tế lại khác xa quảng cáo

Nhưng sau khi nhận hàng thì mọi sự hụt hẫng mới thực sự bắt đầu. Khi vừa mở những chiếc hộp ra chẳng thấy gì là ngon mắt, nhìn những phần hoa quả thái cục thái hòn, bỏ lẫn bên cạnh những chiếc bánh, chắc hẳn cảm giác của ai cũng chỉ là sự ngán ngẩm. Không chỉ khác xa so với ảnh quảng cáo mà những phần bánh này còn có thể xem là chuẩn bị cho có, sắp xếp một cách cẩu thả.

Cô gái bỏ 400 nghìn mua bánh sinh nhật nhưng thực tế lại khác xa quảng cáo - 1

Nhận về cái kết "đắng ngắt" còn mất một số tiền không nhỏ, cô gái cám cảnh nhận xét: "Bánh chua chua vẫn còn mùi trứng. Bánh đến tay em vẫn nóng mà có mùi tanh thì là thế nào ạ. Em là cái đứa ăn tạp mà vị bánh hôm nay em còn không ăn được, nuốt ứ trôi".

Dưới phần bình luận nhiều người bất ngờ khi bỏ ra số tiền không nhỏ mà nhận lại một trải nghiệp như vậy là quá tệ. Một số thành viên nhận xét: "Nếu món đó không phù hợp để ship, thì quán không nên cho lên app làm gì, phải biết lượng sức mình chứ. Ví dụ mình đặt bánh sinh nhật, ship về nó vẫn đẹp mà, loại nào ship được thì hẵng bán trên app, không thì bỏ đi".

Cô gái bỏ 400 nghìn mua bánh sinh nhật nhưng thực tế lại khác xa quảng cáo - 2

Cô gái bỏ 400 nghìn mua bánh sinh nhật nhưng thực tế lại khác xa quảng cáo - 3
Món ăn được quảng cáo rất đẹp và bắt mắt, nhưng được cho là không phù hợp để giao hàng và nên phục vụ tại chỗ.

"Mấy cái lý do để lâu nó xẹp hay không hợp mang về nó buồn cười ấy các bạn có suy nghĩ không vậy? Không hợp mang về thì đừng đưa lên order take away hay phải có khuyến cáo cho khách hàng chứ không phải không hợp mang về nên nhìn xấu không thèm ăn thế này được, chăm sóc khách hàng kém thì chẳng biện hộ được bằng lý do gì".

Lộc (Nguoiduatin.vn)