Đời sống

Chất lượng sản phẩm tốt, giao đầy đủ nhưng shop vẫn bị đánh giá 1 sao vì lý do không thể chối cãi này

Dù thấy hơi thương cho shop nhưng đọc hết review của khách hàng thì dân tình cũng phải gật gù chấp nhận.

Thời buổi mua hàng online, những khách hàng thông minh đều biết phải đọc kĩ review của những người mua trước đánh giá, thay vì lời quảng cáo của người bán. Tất nhiên, vì mỗi khách hàng có một trải nghiệm và cảm nhận khác nhau nên mức đánh giá cũng không giống nhau được.

Thường thì trừ khi sản phẩm hoặc thái độ giao hàng quá tệ, nếu không thì cũng chẳng có ai nỡ đánh giá cho shop nào 1 sao cả. Ấy thế nhưng, có đôi khi sản phẩm tốt, thái độ phục vụ đáng yêu, tận tình nhưng shop online vẫn bị khách hàng đánh giá 1 sao vì lý do thật đặc biệt như trường hợp của cô nàng dưới đây. 

Chất lượng sản phẩm tốt, giao đầy đủ nhưng shop vẫn bị đánh giá 1 sao vì lý do không thể chối cãi này
Ảnh minh họa

Nickname Q.T viết: "Chất lượng sản phẩm tốt, giao hàng đầy đủ nhưng vẫn đánh giá 1 sao".

Chất lượng sản phẩm tốt, giao đầy đủ nhưng shop vẫn bị đánh giá 1 sao vì lý do không thể chối cãi này - 1
Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã thu hút 41.000 lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình.

Nếu chỉ nghe "sương sương" thì dĩ nhiên ai cũng cho rằng đây là một vị khách "khó ở" nhưng đến khi rõ nội tình, ai cũng phải gật gù thông cảm. Chẳng là, trong phần review, vị khách này có trình bày lý do như sau: "Chất lượng sản phẩm tốt, giao hàng đầy đủ nhưng giao hàng sai địa chỉ. Địa chỉ ở Hoằng Tân mà lại giao Hoằng Phong, xa tận gần 10km mà lại không có xe máy, mới 12 tuổi, đạp xe từ Hoằng Tân đến Hoằng Phong".

Chất lượng sản phẩm tốt, giao đầy đủ nhưng shop vẫn bị đánh giá 1 sao vì lý do không thể chối cãi này - 2
Review vừa đáng thương lại vừa hài hước của vị khách này khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Quả thật là một tình huống dở khóc dở cười. Phía dưới phần bình luận, dân mạng đã xôn xao bàn tán, người thì thương thay cho hoàn cảnh éo le của vị khách này, người lại tranh cãi về nguyên nhân sự sai sót của đơn hàng khi dẫn đến tình huống trớ trêu trên:

- Đấy, bạn này như vậy vẫn là tử tế rồi, lắm loại cho 1 sao mà chẳng nói rõ nguyên nhân làm shop sụt giảm uy tín rõ rệt. Chưa kể, mấy đứa thấy xa bom hàng luôn chứ chẳng đạp xe đi mà nhận đồ đâu.

- Đấy, người lấy hàng phải có tâm như bé này nhé. Mất công shipper phải chờ nhỏ đạp 10km. Thôi thì thấy đáng thương và đồng cảm nhiều hơn.

- Pha feedback đầy hờn dỗi, nhưng 12 tuổi mà có ý thức, không bom hàng là tốt rồi.

- Mình thấy lỗi này không phải do shop mà, tội shop. Vì hàng shopee tự khách đặt địa chỉ shop không thể đổi được. Và trong tình huống này 1 là nếu bé kia đặt sai địa chỉ thì là do bé sai và phải tự qua lấy vì không cho đổi địa chỉ, 2 là do ship sai (nhưng trường hợp này 90% là mình nghĩ bé kia sai vì bên hãng vận chuyển giao hàng theo tuyến, mỗi phố 1 tuyến chứ không bao giờ ghép 2 con phố cách nhau 10km vào 1 tuyến cả nên 90% là bé đặt nhầm địa chỉ rồi).

- Dù sao cũng thấy tội cả 2 bên. Thôi thì rút kinh nghiệm đi mua hàng online lần sau nhé.

Dung (Nguoiduatin.vn)