Đẹp

Đã 52 tuổi nhưng body của Jennifer Aniston vẫn săn chắc như 0% mỡ thừa, và đây là những món cô ăn hàng ngày

Tham khảo chế độ ăn hàng ngày của nữ minh tinh Jennifer Aniston, chị em nhất định sẽ thiết lập được thực đơn ăn uống giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

Jennifer Aniston đã bước sang tuổi 52 nhưng thân hình của nữ diễn viên vẫn săn chắc, bốc lửa y như thời đôi mươi vậy. Ngoài việc tập luyện Yoga chăm chỉ trong suốt hơn 10 năm, nữ diễn viên còn theo đuổi một chế độ ăn rất lành mạnh. Dưới đây chính là chi tiết chế độ ăn điển hình của Jennifer Aniston trong một ngày để giúp gìn giữ vóc dáng dường như 0% mỡ thừa, chị em mau tham khảo ngay để ra Tết body có mũm mĩm hơn một chút thì cũng sớm lấy lại được độ thon thả, săn chắc.

Đã 52 tuổi nhưng body của Jennifer Aniston vẫn săn chắc như 0% mỡ thừa, và đây là những món cô ăn hàng ngày
Đã 52 tuổi nhưng body của Jennifer Aniston vẫn săn chắc như 0% mỡ thừa, và đây là những món cô ăn hàng ngày - 1

Bữa sáng

"Khi tôi thức dậy, tôi sẽ uống một cốc nước chanh ấm. Sau đó, tôi sẽ dùng một cốc protein shake hoặc combo quả bơ + trứng cũng là một trong những món ăn yêu thích của tôi", Jennifer Aniston cho hay. Thi thoảng thì Jennifer sẽ ăn ngũ cốc dạng hạt tròn với quả chuối hoặc mix yến mạch với kem đánh từ lòng trắng trứng.

Đã 52 tuổi nhưng body của Jennifer Aniston vẫn săn chắc như 0% mỡ thừa, và đây là những món cô ăn hàng ngày - 2

Một trong những món khác mà Jennifer rất thích dùng cho bữa sáng, đó chính là smoothie. Công thức sinh tố của Jennifer thường bao gồm: "Một chút protein nguyên chất, chuối, quả việt quất, cherry đông lạnh, cỏ ngọt, một số loại rau lá xanh, bột củ maca và một chút cacao". Những món ăn sáng ưa thích của Jennifer đều đủ chất, cung cấp năng lượng cần thiết cho buổi sáng, giàu chất xơ và protein giúp duy trì cảm giác no, đồng thời không khiến cơ thể bị tích lũy mỡ thừa.

Đã 52 tuổi nhưng body của Jennifer Aniston vẫn săn chắc như 0% mỡ thừa, và đây là những món cô ăn hàng ngày - 3

Bữa trưa và bữa tối

Jennifer Aniston giữ cho bữa trưa và bữa tối ở mức đơn giản nhất. Vào buổi trưa, cô sẽ ưu tiên những nhóm thực phẩm như rau xanh và protein. Bữa tối của nữ diễn viên cũng giống như vậy, tăng cường rau xanh không thể thiếu đi protein.

Một số thực phẩm giàu protein mà chị em nên dùng cho bữa trưa – tối bao gồm: thịt gà, trứng, cá, các loại đậu, thịt bò…

Đã 52 tuổi nhưng body của Jennifer Aniston vẫn săn chắc như 0% mỡ thừa, và đây là những món cô ăn hàng ngày - 4

Thi thoảng, Jennifer Aniston sẽ đổi vị bằng burger gà, tuy nhiên thay vì kẹp bằng bánh mì trắng, cô sẽ bọc ngoài bằng rau xà lách. Đây là cách tuyệt hay để thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh burger gà, nhưng hạn chế được nguy cơ tăng cân, tích lũy mỡ thừa.

Đã 52 tuổi nhưng body của Jennifer Aniston vẫn săn chắc như 0% mỡ thừa, và đây là những món cô ăn hàng ngày - 5

Ăn vặt

Tất nhiên, Jennifer Aniston thi thoảng cũng không thể tránh được cảm giác đói bụng giữa các bữa chính. Và cô có những bí kíp để vừa có thể đẩy lùi được cơn đói, thỏa mãn được chiếc bụng đang trống rỗng mà vẫn giữ được chế độ ăn đi đúng hướng. Những món ăn vặt của Jennifer Aniston có thể là một quả táo ăn kèm với bơ hạnh nhân, hoặc táo với một số các loại hạt. Ngoài ra, Jennifer cũng sẽ chuẩn bị sẵn một chút rau xanh cắt nhỏ, và khi cần một bữa ăn nhẹ, cô sẽ luộc một quả trứng lòng đào để ăn kem với rau xanh giàu chất xơ. Tóm lại, tất cả những món ăn vặt của Jennifer Aniston đều có lượng calo thấp, không gây tăng cân mà vẫn ngon miệng và thừa sức đẩy lùi cơn đói.

Đã 52 tuổi nhưng body của Jennifer Aniston vẫn săn chắc như 0% mỡ thừa, và đây là những món cô ăn hàng ngày - 6

 

Theo Grin (Phụ Nữ Việt Nam)


>> Gái xinh giảm cân 'khủng': 'Vịt hóa thiên nga', lên đồ nào cũng miễn chê
>> Chuyên gia dinh dưỡng nói gì về cách MC Thanh Vân Hugo nhịn ăn 26 tiếng để giảm cân sau Tết?
>> Đây là loại cá thường xuyên xuất hiện trong thực đơn giảm cân, khỏe đẹp của 'chị đẹp' Hà Tăng, bạn cũng nên học theo để tốt cho cả da lẫn dáng
>> 5 loại trái cây được công nhận là 'cao thủ' giúp giảm cân, hút mỡ bụng nhanh mà không cần nhịn ăn hay tập luyện


s