Công nghệ >> COVID-19 (nCoV)

Samsung đóng toàn bộ cửa hàng tại Mỹ vô thời hạn vì COVID-19

Samsung vừa tuyên bố họ đã tạm thời đóng cửa tất cả cửa hàng của mình ở Mỹ, như một biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.

Theo Neowin, Chủ tịch kiêm CEO Samsung Electronics Mỹ, YH Eom, đã xác nhận việc đóng cửa trên toàn quốc trong một thông điệp gửi đến khách hàng. Mặc dù vậy, không có thông tin nào về thời điểm các cửa hàng mở cửa trở lại.

"Công ty đã đóng cửa toàn bộ cửa hàng tại Mỹ", YH Eom, CEO của Samsung Electronics America tuyên bố. Theo Samsung, trong bối cảnh đại dịch COVID-19, sức khỏe của khách hàng và nhân viên của mình là ưu tiên số 1 của công ty này. Và đây là lý do cho quyết định đóng cửa toàn bộ cửa hàng trải nghiệm tại Mỹ của Samsung.

Samsung đóng cửa toàn bộ các cửa hàng tại Mỹ - Ảnh 1.

Dẫu vậy, Samsung cho biết vẫn sẽ duy trì và đảm bảo 100% các dịch vụ trực tuyến. Người dùng vẫn có thể đặt hàng sản phẩm trên website Samsung.com, được hỗ trợ thông tin 24/7 thông qua dịch vụ Samsung Care, hỗ trợ qua Facebook Messenger, Twitter, và đường dây nóng.

Trước đó, lần lượt Apple và Microsoft cũng ra quyết định đóng cửa tất cả các cửa hàng ở tất cả các quốc gia (riêng Apple vẫn mở Store tại Trung Quốc) cho đến khi có thông báo mới. Nhiều sự kiện công nghệ cũng đã phải hủy bỏ, hoặc chuyển sang phương thức online.

Tại các quốc gia khác, các cửa hàng của Samsung vẫn hoạt động. Để bảo vệ người dùng trong đại dịch, Samsung đã cung cấp dịch vụ vệ sinh miễn phí các thiết bị Galaxy tại cửa hàng cũng như những trung tâm dịch vụ của hãng này.

Cụ thể, Samsung cung cấp dịch vụ vệ sinh và khử trùng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy miễn phí cho khách hàng ở 19 quốc gia, bao gồm Việt Nam, để hạn chế lây lan virus Corona.

Khách hàng chỉ cần sở hữu bất kỳ thiết bị Samsung Galaxy, bao gồm điện thoại, thiết bị đeo hoặc tai nghe không dây là sẽ đủ điều kiện để nhận được dịch vụ vệ sinh này.

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)