Trong thông báo gửi đối tác, nhà phân phối và các đại lý phân phối ngày 19/12 (tức 1 ngày sau khi tòa tuyên án 7 năm tù đối với anh Võ Văn Minh), Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát - bà Trần Uyên Phương gửi lời 'xin lỗi tới người tiêu dùng và đặc biệt là gia đình ông Võ Văn Minh về những phiền toái trong thời gian qua'.
Bà Phương cho hay: Với triết lý kinh doanh "sản xuất các sản phẩm có lợi cho người tiêu dùng", Tân Hiệp Phát xác định rằng thỏa mãn khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu. Công ty "luôn cầu thị, lắng nghe, ghi nhận mọi ý kiến đóng góp để cải tiến dịch vụ nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn".
|
Chai nước Number 1 của Tân Hiệp Phát bị tố "có ruồi" bên trong |
Trong phần cuối của bản thông báo, Ban Giám đốc công ty Tân Hiệp Phát cho biết "thành thật xin lỗi tới đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng và đặc biệt là gia đình ông Võ Văn Minh về những phiền toái và những người liên quan đến quý vị trong thời gian qua. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của quý vị với thương hiệu Việt, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam đứng vững và phát triển trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn đa quốc gia".
Theo PV (VietNamNet)