Xã hội

Kỹ nghệ “độ” chân dài hét giá… ngàn đô

“Độ gà” vốn đã là một kỹ nghệ cực khó mà không phải ông bầu nào cũng có tay nghề, nhưng khi “gà” đã biết “chiến” thì, tiền sẽ nổi trên tài khoản của ông bầu không nguôi.

“Độ gà” vốn đã là một kỹ nghệ cực khó mà không phải ông bầu nào cũng có tay nghề, nhưng khi “gà” đã biết “chiến” thì, tiền sẽ nổi trên tài khoản của ông bầu không nguôi.

Trước khi đi sâu vào kỹ nghệ “độ gà”, chúng tôi xin được điểm qua “hình bóng” của nhân vật vốn được ví như “đạo diễn” trong mọi cuộc chơi của chân dài, hoặc có thể được gọi bằng cái tên đầy giá trị – bầu show, nhưng cũng bị gọi là những “tú ông”.

Tuy nhiên, trong khuôn khổ loạt bài này, báo Người Đưa Tin xin được nhấn mạnh rằng, đối tượng được nói đến trong những bài viết là những kẻ đội lốt một công việc mang tính nghệ thuật cao cả để trục lợi, đó là những “con sâu làm rầu nồi canh” đang bị xã hội lên án và đáng phải loại bỏ.

Duyên trời rui rủi cho chúng tôi khi câu chuyện về chân dài đang nóng hôi hổi, thì bất ngờ H. “tú” xuất hiện, vẫn giữ nét đặc trưng uống bia buổi sáng ở quán cafe và hút thuốc lào thủa nào, H. “tú” nhìn tôi nói một cách ngán ngẩm về thế giới chân dài mà ngã từng một thời cống hiến đam mê.

H “tú” nói: “Nhóm những tú ông tú bà chuyên chăn chân dài này hiện không nhiều, chỉ rơi vào một số cái tên đang hoạt động trong lĩnh vực showbiz. Ngạc nhiên là người trong nghề còn gọi tên cả một nhà thiết kế danh tiếng.

Họ không chỉ có sự nghiệp ổn định, hình ảnh long lanh trong mắt dư luận mà họ còn phải sở hữu nhiều "gà chiến" xuất sắc về nhan sắc, giữ trong tay thứ hạng cao của nhiều cuộc thi danh giá. Và họ cũng chưa bao giờ dắt mối cho bất kì giai nhân nào đến tận tay đối tác nhưng vẫn được người trong nghề gọi thầm là những tú ông, tú bà quyền lực.

Vì sao? Câu trả lời sẽ được chúng tôi đề cập sâu hơn trong bài kế tiếp.

Kỹ nghệ “độ” chân dài hét giá… ngàn đô (1) - Ảnh 1

Cái giá quá đắt cho những "gà son" với ảo mộng làm giầu từ thân xác

Kỹ nghệ “độ gà”

Bắt đầu câu chuyện với H. “tú” bằng kỹ nghệ đào tạo chân dài, H. “tú” cười phá lên vì sự ngây ngô của chúng tôi, “bây giờ chẳng ai gọi là chân dài một cách quê mùa như thế, mà phải gọi là “gà” và có hai loại là “gà thường” và “gà son”, H. “tú” nói với thái độ trịch thượng của kẻ am hiểu cuộc chơi.

Theo cái cách “thuyết trình” của H. “tú”, dù có biến tướng cỡ nào thì việc “độ gà” vẫn không thể dời xa 4 bước cơ bản:

Bước 1: chọn “gà” – lựa chọn những cô gái đẹp có hoặc chưa có danh tiếng ưa ăn chơi, lười lao động muốn có cuộc sống nhàn nhã;

Bước 2: tạo hoặc nâng cao danh tiếng cho “gà” thông qua các sự kiện, các cuộc thi hay truyền thông báo chí nhằm nâng giá “gà” với các khách hàng;

Bước 3: thẩm định lựa chọn mối và môi giới cho khách lựa chọn “gà”;

Bước 4: thực hiện giao dịch mua bán dâm tại địa điểm lựa chọn sẵn nếu chót lọt sẽ thu phí 30%, “đào” nhận 70% số tiền từ khách.

Điều này khiến cánh PV nhớ lại kỹ nghệ “độ gà” của những nhân vật tiếng tăm từ sàn catwalk cho đến bốn bức tường của phòng giam. Trường hợp của hoa hậu Mỹ Xuân là một ví dụ, những kỹ nghệ đặc biệt để tuyển chọn và thổi giá những chân dài trong đường dây này đã được hé lộ với phương thức tính toán rất chu toàn. Cựu hoa hậu này có kế hoạch tổ chức, săn lùng nguồn cung để mở rộng cung cấp “gà” cao cấp, tích cực tìm “thị trường”, khi cần trực tiếp bán dâm luôn, khai thác triệt để “vốn tự có” của mình và của “nhân viên” với mức giá “khủng”.

Với hành vi tương tự Hoàng “mẫu” (cầm đầu đường dây gái cao cấp từng bị triệt phá – PV) cũng lợi dụng một số mối quan hệ quen biết với giới ca sĩ, người mẫu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp và những người làm nghệ thuật. Biết một phần trong số họ lười lao động lại muốn kiếm được nhiều tiền, Hoàng đã lợi dụng những mối quan hệ này để tuyển lựa nhiều cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp, hám lợi và tiền bạc, trong đó có nhiều người là người mẫu, ca sĩ trong giới showbiz cũng tham gia đường dây mại dâm của Hoàng dưới hình thức gái gọi cao cấp.

Đối với các chân dài đã bị lôi kéo vào các đường dây nói trên, các tú ông, tú bà như Hoàng “mẫu” và cựu hoa hậu Mỹ Xuân còn sử dụng những chiêu thức đặc biệt để thổi giá một cách rất tinh vi. Ban đầu là tìm cách tạo thương hiệu cho các “gà son” - chân dài mới gia nhập, xây dựng thương hiệu, tìm cách cho tham gia các cuộc thi và các buổi biểu diễn để nhằm đẩy giá bán dâm lên cao.

Bên cạnh đó, những kẻ này cũng chủ động quan hệ với một số nhà báo để lăng – xê, tung ảnh lên mạng nhằm tạo độ “hot” cho “gà son” của mình. Với một số hotgirl khác đã có chút ít tên tuổi được Mỹ Xuân “nâng cấp” bằng các chiêu như tung ảnh nóng lên mạng tạo tên tuổi, tham gia làm diễn viên phụ trong một bộ phim, hát, múa trong các chương trình ca nhạc…

Nhanh chóng “gà son” được các đại gia chú ý và sẵn sàng xuống tiền không tiếc tay để chiếm hữu cơ thể em. Sau mỗi “chuyến bay”, “gà son” sẽ được duy tu, tuốt tát lại để đón nhận những “hành trình” mới.
 

Theo V.T (Nguoiduatin.vn)