Xã hội

FLC Sầm Sơn xin lỗi, cam kết làm rõ trách nhiệm của nhân viên trong vụ khách bị gãy chân ở bể bơi

Trước vụ việc khách phản ánh về thiết kế lạ của bể bơi tại FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) khiến thiếu niên 16 tuổi bị gãy chân, đại diện FLC Sầm Sơn đã gửi lời xin lỗi, xin hỗ trợ chữa trị vết thương cho khách và cam kết làm rõ trách nhiệm việc nhân viên chưa tận tâm với khách.

 
Trước vụ việc khách phản ánh về thiết kế lạ của bể bơi tại FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) khiến thiếu niên 16 tuổi bị gãy chân, đại diện FLC Sầm Sơn đã gửi lời xin lỗi, xin hỗ trợ chữa trị vết thương cho khách và cam kết làm rõ trách nhiệm việc nhân viên chưa tận tâm với khách.
FLC Sầm Sơn xin lỗi, cam kết làm rõ trách nhiệm của nhân viên trong vụ khách bị gãy chân ở bể bơi - Ảnh 1.
Bể bơi nơi nam thiếu niên bị trượt gãy chân.

Chị M.H. bức xúc hơn khi bạn của con trai chị đã đến cầu cứu đội cứu hộ (những người đứng ngay tại bể bơi) nhưng họ không hề nhận được sự giúp đỡ.

"Khi được hỏi phòng y tế khách sạn ở đâu thì những người cứu hộ này trả lời tự tìm cách lên sảnh và tự gọi xe điện hỏi đường đến phòng y tế. Những đứa trẻ tự dìu nhau lên tìm xe điện và đến phòng y tế (khi đó chưa liên lạc được với cha mẹ)", chị H.M bức xúc.

Sau đó, chị đã trình bày sự việc đến ban giám đốc khách sạn về thái độ của đội cứu hộ nhưng cũng không nhận được một lời xin lỗi nào. Ngay sau khi thông tin đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cũng phản ánh từng gặp trường hợp tương tự ở bể bơi này.

FLC Sầm Sơn xin lỗi, cam kết làm rõ trách nhiệm của nhân viên trong vụ khách bị gãy chân ở bể bơi - Ảnh 2.
FLC Sầm Sơn đã gửi thư xin lỗi khách hàng sau sự cố.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 14/7, Tổng Quản lý Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã gửi thư xin lỗi chị M.H. Trong thư gửi khách hàng gặp sự cố, đại diện FLC Sầm Sơn gửi lời xin lỗi vì những gì đã khiến gia đình chị không hài lòng trong chuyến đi nghỉ tại FLC Sầm Sơn thời gian qua.

"Khi đưa Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn vào hoạt động, chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất làm vừa lòng khách hàng. Bởi vậy sau sự cố đối với gia đình trong chuyến đi nghỉ vừa qua, chúng tôi cam kết sẽ nghiêm khắc làm rõ trách nhiệm cá nhân của cán bộ nhân viên nào chưa thực sự tận tâm với khách hàng, kiểm tra lại một cách cẩn thận hệ thống biển báo, hướng dẫn tại bể bơi, củng cố đội ngũ cứu hộ - trợ giúp tại bể bơi và các bộ phận khác. Chúng tôi cũng xin phép hỗ trợ chữa trị vết thương ở chân của cháu.

Ban Quản lý Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn rất cảm ơn và trân trọng những phản hồi của chị, coi đó là thông tin quan trọng và bài học lớn để chúng tôi rút kinh nghiệm, nỗ lực hoàn thiện mình để phục vụ khách hàng tốt hơn. Một lần nữa, Ban quản lý FLC Sầm Sơn chân thành xin lỗi chị cùng gia đình và chúc cho cháu nhà mau lành vết thương", trong thư gửi khách hàng nêu rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 15/7, trao đổi với chúng tôi, bà Vương Thị Hải Yến, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi tiếp nhận nắm bắt thông tin sự việc Sở đã cử một số cán bộ xuống đơn vị cùng lực lượng chức năng địa phương kiểm tra, đề nghị làm rõ sự việc và khi có thông tin sẽ gửi tới cơ quan báo chí.

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)