Sao 360°

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì mất ghế VIP khi đến sân bay trễ 5 phút

Nam ca sĩ chia sẻ mình đến trước giờ bay 35 phút nhưng nhân viên hãng hàng không đã bán mất vé hạng sang cho khách khác.

Nam ca sĩ chia sẻ mình đến trước giờ bay 35 phút nhưng nhân viên hãng hàng không đã bán mất vé hạng sang cho khách khác.

Ngày 21/7, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự bức xúc với thái độ làm việc của nhân viên hàng không ở sân bay Tân Sơn Nhất. Nam ca sĩ cho biết anh đến muộn 5 phút so với quy định. Khi đến nơi, nhân viên đã bán mất vé VIP (hạng sang) của anh cho khách khác, trong khi anh có thẻ thành viên VIP của hãng bay. Đàm Vĩnh Hưng nổi giận, kể rằng lúc mời làm thẻ thành viên thì hãng bay hứa khi khách hàng đến trễ sẽ ưu tiên, vậy bây giờ 'lời hứa vứt đâu rồi'.

dam-vinh-hung-noi-gian-vi-mat-ghe-vip-khi-den-san-bay-tre-5-phut

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã gỡ bỏ chia sẻ trên trang cá nhân "theo đề nghị một người bạn". Nhưng nam ca sĩ cảnh báo "sẽ làm khùng làm điên la hét tại chỗ" nếu còn gặp tình trạng này. 

dam-vinh-hung-noi-gian-vi-mat-ghe-vip-khi-den-san-bay-tre-5-phut-1
Nam ca sĩ đã gỡ chia sẻ trên trang cá nhân theo đề nghị của một người bạn thân

Quy định của các hãng hàng không đối với khách thường là sẽ đóng quầy làm thủ tục trước 40 phút, và các hãng thường khuyến cáo hành khách có mặt ở sân bay ít nhất là một tiếng đồng hồ trước giờ cất cánh.

Theo Đông Anh (VnExpress.net)