Sao 360°

2017: Năm yên bình, hạnh phúc và viên mãn của Tăng Thanh Hà ở tuổi 30

2017 quả đúng là một năm viên mãn của người đẹp họ Tăng cả trong sự nghiệp lẫn gia đình.

2017: Năm yên bình, hạnh phúc và viên mãn của Tăng Thanh Hà ở tuổi 30

Tăng Thanh Hà là cái tên đã để lại ấn tượng từ lâu trong lòng khán giả Việt. Nhiều năm trôi qua, ngay cả khi không còn tham gia những dự án về phim ảnh, "hiệu ứng" của cô chưa khi nào "hạ nhiệt". Nụ cười rạng rỡ, mê hoặc ở tuổi 30 luôn là điều giúp Tăng Thanh Hà ghi điểm trong lòng khán giả Việt. 

2017: Năm yên bình, hạnh phúc và viên mãn của Tăng Thanh Hà ở tuổi 30 - 1
Vẻ đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn của Tăng Thanh Hà.

Sống trong showbiz Việt đủ lâu, nhưng Tăng Thanh Hà chưa bao giờ phải dùng tới công nghệ tự lăng xê bản thân và "miễn nhiễm" với scandal. Cái tên Tăng Thanh Hà cứ thế thăng hạng trong mắt người hâm mộ. Chính sự tỏa sáng một cách thầm lặng đó giúp Hà Tăng nhanh chóng trở thành “ngọc nữ” của làng điện ảnh và cả showbiz Việt.

Chọn cho mình một cách sống khôn ngoan, tưởng chừng năm 2017 đối với Tăng Thanh Hà sẽ vô cùng lặng lẽ. Nhưng cô lại biết làm sao để bản thân toả sáng "đúng lúc và đúng chỗ".

2017: Năm yên bình, hạnh phúc và viên mãn của Tăng Thanh Hà ở tuổi 30 - 2
Đoá hoa này vẫn luôn toả sáng ở bất kỳ nơi đâu.

"Ngày nào cũng vậy, buổi sáng tôi thức dậy từ lúc 5 giờ, chơi với “bà nhỏ” rồi cho anh lớn ăn. Sau khi đưa anh lớn đến trường, hai vợ chồng tôi cùng nhau đi ăn sáng và rồi đường ai nấy đi, ai lo việc của người đó. Tôi tranh thủ hoàn thành công việc buổi sáng, đến chiều về rước con, dẫn hai đứa nhỏ đi chợ, đi dạo rồi về nhà nấu ăn.

Buổi tối, sau khi ăn xong, tôi cho hai đứa chơi, đọc sách và đi ngủ là hết một ngày. Có những tối dù phải bận rộn ở nhà hàng, tôi cũng luôn tranh thủ về cho con ngủ. Tôi ít đi đâu buổi tối lắm, gặp gỡ bạn bè cũng thường là buổi trưa", Tăng Thanh Hà tâm sự về cuộc sống thường ngày.

2017: Năm yên bình, hạnh phúc và viên mãn của Tăng Thanh Hà ở tuổi 30 - 3
Cuộc sống sau ánh hào quang của Tăng Thanh Hà vô cùng giản dị. 

Khán giả vẫn luôn chờ đợi sự trở lại của Tăng Thanh Hà trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, người đẹp vì quá bận bịu công việc kinh doanh riêng và cuộc sống gia đình nên đã tạm xa rời màn ảnh. 

Vai diễn "thật" nhất của Hà Tăng ở hiện tại là một bà mẹ hai con và bà chủ của 2 cơ sở kinh doanh lớn tại TP.HCM. Đây chính là "bộ phim" bình yên nhất mà người hâm mộ được thấy trong sự nghiệp của Hà Tăng.

2017: Năm yên bình, hạnh phúc và viên mãn của Tăng Thanh Hà ở tuổi 30 - 4
Gia đình là điều Tăng Thanh Hà dành nhiều sự quan tâm nhất thời điểm này.

2017: Năm yên bình, hạnh phúc và viên mãn của Tăng Thanh Hà ở tuổi 30 - 5

2017 cũng là kỉ niệm 5 năm ngày cưới Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. Bước chân vào nhà chồng, Hà Tăng được ví như nàng “lọ lem” của thời hiện đại. 

Sau khi "theo chàng về dinh", mọi thứ về cuộc sống của Hà Tăng luôn là sự tò mò lớn với người hâm mộ: Từ gia thế hoành tráng của nhà chồng "ngọc nữ", những món đồ hiệu xa xỉ mà cô sở hữu, tới cả cuộc sống đẳng cấp của Tăng Thanh Hà sau cánh cổng gia đình.

2017: Năm yên bình, hạnh phúc và viên mãn của Tăng Thanh Hà ở tuổi 30 - 6
Phong cách thời trang của quý cô tuổi 30 khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

2017: Năm yên bình, hạnh phúc và viên mãn của Tăng Thanh Hà ở tuổi 30 - 7

Cuộc đời Tăng Thanh Hà đã bước sang một trang mới kể từ khi lấy chồng, sinh con. Cô từ bỏ showbiz, lui về hậu trường để lo cho gia đình nhỏ của mình. Hai nhóc tỳ ra đời chính là "trái ngọt" của cuộc hôn nhân giữa Hà Tăng và Louis Nguyễn.

Bằng một cách nào đó, Tăng Thanh Hà luôn là cái tên có nhiều sức hút, một hình ảnh "ngọc nữ" khó có thể xoá mờ trong lòng người hâm mộ.

Theo Winnie (Khampha.vn)