Tin doanh nghiệp

"Thử thách giặt sạch cùng phụ nữ hiện đại Ariel"

Hơn 1.000 phụ nữ tham gia thử thách đã kiểm chứng và công nhận rằng: “Bột giặt Ariel mới giặt sạch tốt hơn chỉ trong 1 bước”.

Ngày 6/9 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, nhãn hàng bột giặt Ariel thuộc công ty P&G Việt Nam đã tổ chức thành công ngày hội “Thử thách giặt sạch cùng phụ nữ hiện đại Ariel”. Tham gia thử thách có hơn 1.000 phụ nữ: 500 phụ nữ giặt với bột thường, 500 phụ nữ giặt với bột giặt Ariel mới. Với quy trình giặt như nhau, giặt trên cùng một chất liệu, kích thước vải và dùng một lượng bột giặt và nước xả như nhau; kết quả cho thấy bột giặt Ariel mới sạch tốt hơn chỉ trong 1 bước và được tất cả phụ nữ tham gia thử thách và người chứng kiến công nhận.Cụ thể hơn, tấm vải được giặt với bột giặt Ariel mới hoàn toàn sạch 4 loại vết bẩn thông thường đã được trộn lẫn, đó là vết bùn – cà phê; vết rỉ sét; vết bẩn cây cỏ; vết bẩn tương cà.Còn tấm vải được giặt với bột giặt thường vẫn còn lốm đốm vết bẩn mà bằng mắt thường chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra và so sánh được.
 
 
 
Bột giặt Ariel mới là sản phẩm mới với công nghệ giặt sạch đột phá của Ariel, nhãn hàng đã đồng hành với sự phát triển của phụ nữ trên toàn thế giới hơn 50 năm qua và tại Việt Nam trong gần 3 năm qua.
 
 
Bột giặt Ariel mới được đặc chế hoà tan nhanh vào nước để hoạt chất làm sạch hoạt động ngay tức thì. Ngoài ra Ariel phá huỷ những loại chất bẩn lì lợmqua tác dụng phối hợp giữa nhiều hợp chất làm sạch đa tác động. Những hợp chất này gồm chất hút vụn bụi từ bề mặt, phân tử chống chất bẩn tái xâm nhập vào vải và chất xúc tác sinh học để phá vỡ chất bẩn thành những phân tử nhỏ, đánh bật ra khỏi sợi vải.

Công nghệ giặt sạch của bột giặt Ariel mới sẽ giúp cho phụ nữ Việt Nam mạnh dạn thay đổi thói quen giặt giũ trước đây khi phải trải qua nhiều công đoạn như ngâm, vò, chà, xả… Đồng thời, với công thức tiến bộ vượt trội, bột giặt Ariel mới sẽ mang lại những thay đổi mới mẻ và tích cực cho chị em nội trợ trong việc giặt giũ và chăm sóc gia đình, giúp họ tự tin hơn trong việc tạo ra một “cuộc cách mạng” cho riêng mình: từ bỏ những thói quen cũ để tiếp cận với những tư tưởng hiện đại.

“Với việc nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Ariel mới, chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho phụ nữ Việt Nam có thêm lựa chọn sản phẩm giặt giũ tốt hơn để quần áo gia đình luôn sạch sẽ. Ariel mới là một bước tiến trong công nghệ giặt giũ, thông qua sản phẩm này, chúng tôi cũng mong muốn mang lại một bước tiến cho chị em phụ nữ để cuộc sống tốt đẹp hơn” - Bà Nguyễn Minh Nguyệt – đại diện nhãn hàng Ariel, cho biết.
 
 
Là đại diện cho những người phụ nữ bận rộn, phải làm nhiều việc cùng một lúc nhưng vẫn chu toàn việc chăm sóc gia đình; có mặt tại ngày hội thử thách, nghệ sỹ Hồng Vân chia sẻ: “Lo toan mọi thứ và hoàn tất trong một ngày đôi khi đòi hỏi bạn biết sắp xếp công việc một cách hợp lý, thậm chí phải làm hai hoặc nhiều việc cùng một lúc. Bột giặt Ariel mới sẽ giúp cho công việc hằng ngày của chị em phụ nữ chúng ta dễ dàng hơn và mang lại cuộc sống thoải mái hơn”.
 
 
 
“Để tiến bước trong cuộc sống, chúng ta hãy bắt đầu bằng những bước tiến nhỏ. 1 bước cho tất cả đổi thay lớn. Cũng như Ariel mới tốt hơn trong 1 bước giặt, sẽ là khởi đầu cho những thay đổi lớn của việc giặt giũ thường ngày, giúp phụ nữ làm tốt hơn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình để tiến bước cùng sự phát triển chung của xã hội” – Ca sỹ Mỹ Linh, đại sứ thương hiệu Ariel, phát biểu.
 
 
Thông tin về Công ty P&G Việt Nam

P&G bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với cam kết “Cải thiện cuộc sống cho ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam” và đến nay đã tăng trưởng mạnh với các sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc tế như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; kem dưỡng da Olay; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như Pampers, Whisper. Công ty đã tăng gấp đôi vốn đầu tư và đạt mức độ tăng trưởng kinh doanh 2 con số trong nhiều năm liền. Hơn 30% sản lượng của Công ty được xuất khẩu sang các thị trường phát triển như Úc, New Zealand, Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ, và các nước ASEAN. Công ty đã được trao tặng Huân Chương Lao Động hạng 2, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và liên tục nhận được khen thưởng của Tỉnh Bình Dương, các bộ ngành và các cơ quan báo chí cho các thành tích đóng góp cho ngân sách nhà nước, hoạt động sản xuất kinh doanh tốt, đảm bảo chất lượng sản phẩm, sử dụng công nghệ tiên tiến bảo vệ môi trường và cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Công ty kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt nam vào năm 2015.

Để cập nhật tin tức mới nhất và thông tin chi tiết về P&G và các nhãn hàng, vui lòng truy cập website http://www.pg.com.vn

Để cập nhật tin tức mới nhất và thông tin chi tiết về nhãn hàng Ariel, vui lòng truy cập website http://www.arielvietnam.com/

Theo PV



Chủ nhân của con trăn khủng ở Thanh Hóa cho rằng, họ không hề biết đến clip và hình ảnh con trăn của gia đình lan truyền trên mạng xã hội và cũng không biết bé trai trong clip.