HiTech

Người Mỹ chuộng Apple đến mức nào?

Theo khảo sát mới nhất, có tới 64% người Mỹ đang sở hữu ít nhất 1 sản phẩm của Apple, tăng từ 50% của 5 năm trước đó.


Khảo sát All-America Economic của CNBC chỉ ra 64% người Mỹ đang sở hữu 1 sản phẩm của Apple. Trung bình một hộ gia đình Mỹ có 2,6 sản phẩm Apple trong nhà, tăng từ 1 sản phẩm trong khảo sát năm 2012. Ông Jay Campbell, người thực hiện cuộc khảo sát, đánh giá không có sản phẩm nào khác – đặc biệt ở tầm giá cao - được công chúng ưa chuộng và tăng trưởng nhanh như vậy.

“Táo khuyết” xuất hiện ở mọi đối tượng thu nhập, tuổi tác, dân tộc, giới tính và vùng miền. Hơn một nửa tất cả các nhóm nhân khẩu học đều đang có ít nhất 1 sản phẩm Apple. Tỷ lệ sở hữu hộ gia đình dưới 50% chỉ có ở vài nhóm, bao gồm những hộ thu nhập dưới 30.000 USD, người nghỉ hưu, phụ nữ trên 50 tuổi. Ngược lại, 87% người Mỹ thu nhập hơn 100.000 USD có ít nhất 1 sản phẩm Apple.

Khảo sát cũng cho thấy 64% công chúng nói rằng thời gian họ dùng cho smartphone “hầu hết hữu ích”, còn 27% nói “gần như không hiệu quả”. Các hoạt động nhiều nhất trên thiết bị Apple là gọi điện, email, nhắn tin, mạng xã hội. Ít người Mỹ nói xem video, chơi game và mua sắm là mục đích chính của họ.

Khảo sát tiến hành trên 800 người khắp nước Mỹ, thực hiện cuối tháng 9/2017.

Theo Du Lam (Ictnews.vn)




Táo héo Hàn Quốc, nho sữa lìa cành, nho héo cuống, dưa Hàn sứt vỏ,... đọc lên đã biết chất lượng thế nào, song những loại quả nhập ngoại này vẫn được các bà nội trợ Hà thành săn mua do giá siêu rẻ, thậm chí có loại giá còn rẻ hơn hoa quả Trung Quốc.