Sao 360°

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ

2019 là năm Hợi và cũng là năm tuổi của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lê Tư, Chu Ân, Đường Yên, Trần Nghiên Hy…

Lê Tư

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ

Tuy mang danh là cháu gái của "cha đẻ nền điện ảnh Hong Kong" Lê Dân Vỹ và nữ minh tinh đời đầu Lâm Sở Sở nhưng cuộc đời của Lê Tư lại rất lận đận, không có cuộc sống "nhung lụa" như mọi người vẫn tưởng. Năm 2008, em trai của Lê Tư gặp tai nạn nghiêm trọng, trong lúc khó khăn nhất thì bên cạnh cô may mắn có tỷ phú Mã Đình Cường ở bên.

Họ kết hôn vào năm 2009, Lê Tư sinh được 3 bé gái và hiện cô đã từ giã sự nghiệp diễn viên, tập trung cho chăm sóc gia đình và kinh doanh. Dù từ giã sự nghiệp ở đỉnh cao nhưng Lê Tư vẫn kịp để lại trên màn ảnh những vai diễn kinh điển trong Ỷ thiên đồ long ký, Thâm cung nội chiến, Bàn tay nhân ái…

Chu Ân

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ - 1

Nhắc đến những ngôi sao tuổi Hợi không thể không nhắc đến Chu Ân. Vai diễn Tử Hà tiên tử của Chu Ân đã trở thành vai diễn kinh điển trên màn ảnh, bản thân cô cũng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 90. Không chỉ có vai Tử Hà trong Tây Du Ký, Chu Ân còn ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim khác như Trường học uy long 2, Anh hùng xạ điêu, Tiểu Bảo và Khang Hy… Chu Ân cũng từng có mối tình tốn giấy mực với "vua hài" Châu Tinh Trì trước khi cô làm đám cưới với nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung năm 2012.

Trương Trí Lâm – Viên Vịnh Nghi

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ - 2

Cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Hong Kong Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đều cùng sinh năm 1971. Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi nên duyên từ bộ phim Biên thành lãng tử (1992), không lâu sau đó thì họ chính thức hẹn hò. Đến năm 2001, cặp đôi đẹp nhất nhì Hong Kong trở thành vợ chồng, họ có một con chung và vẫn hạnh phúc sau gần 30 năm bên nhau.

Đường Yên

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ - 3

Đường Yên là ngôi sao nổi khá muộn của làng giải trí nhưng cô cũng nhanh chóng vươn lên thành những tiểu hoa hàng đầu. Tuy thường bị chê về diễn xuất nhưng Đường Yên vẫn có kha khá những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm như trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Hiên Viên kiếm – Thiên chi ngân, Cẩm Tú Vị Ương…

Cuối năm ngoái, Đường Yên kết hôn với La Tấn trong sự chúc phúc của mọi người. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì Đường Yên đang mang thai và cô sẽ sinh con trong năm nay – năm tuổi của mình.

Trần Nghiên Hy

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ - 4

"Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" Trần Nghiên Hy năm nay sẽ bước sang tuổi 36. Tuy có diễn xuất ấn tượng nhưng Trần Nghiên Hy lại không nổi đình nổi đám như người đẹp cùng tuổi Đường Yên. Sau khi tạo dấu ấn "tiêu cực" với vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2014), Trần Nghiên Hy lên xe hoa với "Dương Quá" Trần Hiểu.

Sau khi sinh con, Trần Nghiên Hy quyết định trở lại làng giải trí và cố gắng "cứu vớt" sự nghiệp đang tụt dốc của mình. Đảm nhận vai cố danh ca Đặng Lệ Quân trong Em chỉ quan tâm anh và Tử Hà tiên tử, Trần Nghiên Hy nhận phải vô số gạch đá từ phía netizen.

Tiết Chi Khiêm

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ - 5

Chàng ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc không chỉ đa tài mà cũng lắm scandal tai tiếng. Anh từng phát hành nhiều album và nhận được vô số giải thưởng lớn nhỏ, là khách mời thân quen của các show truyền hình. Có thể nói hiện tại Tiết Chi Khiêm là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất của Trung Quốc.

Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, sự nghiệp của Tiết Chi Khiêm cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi scandal. Từ scandal ầm ĩ với tình cũ cho đến việc ngoại tình với Lý Tiểu Lộ, dù đúng hay sai thì Tiết Chi Khiêm vẫn làm "mất lòng" nhiều netizen khó tính.

Tưởng Hân

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ - 6

Tưởng Hân có đầy đủ mọi thứ, đó là nhan sắc nổi tiếng, khả năng diễn xuất và đời tư trong sạch nhưng mãi cô vẫn không thể nổi tiếng được. Sau bộ phim Hoan lạc tụng, sự nghiệp của Tưởng Hân xuống dốc, những tin tức xung quanh cô cũng ít đến thảm thương. Nhiều khán giả đang đợi bộ Bán sinh duyên của Tưởng Hân lên sóng nhưng họ cũng ngần ngại cô sẽ bị đàn chị Lưu Gia Linh "dìm" trong bộ này.

Sự nghiệp không thuận lợi và đường tình duyên của Tưởng Hân cũng trắc trở như vậy. Tưởng Hân cũng dính nhiều tin đồn hẹn hò nhưng rốt cuộc lại chẳng có tin nào là đúng sự thật. Giờ người đẹp chỉ tập trung đóng phim và vẫn chưa nghĩ đến việc "thành gia lập thất".

Cao Vỹ Quang

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ - 7

Cao Vỹ Quang là ngôi sao dưới trướng của Dương Mịch, phải ở ngưỡng tuổi ngoài 30 anh mới được khán giả biết đến nhiều. Nổi lên từ vai Đông Hoa đế quân trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Cao Vỹ Quang đang cố gắng để thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Trong năm tuổi của mình, Cao Vỹ Quang có bước khởi đầu thuận lợi trong bộ Ma thổi đèn – Nộ tình tương tây và sắp tới được cho là sẽ "náo loạn" màn ảnh với vai Đông Hoa đế quân trong Tam sinh tam thế chẩm thượng thư.

Hứa Khải

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ - 8

Với vai diễn Phú Sát Phó Hằng chung tình trong "bom tấn màn ảnh" Diên Hi công lược chiếu năm ngoái, Hứa Khải một bước trở thành ngôi sao nổi tiếng. Vu Chính hiện tại cũng rất mực nâng đỡ Hứa Khải, để anh xuất hiện trong nhiều dự án chủ chốt như Chiêu diêu, Triều Ca…

Dù sự nghiệp rộng mở nhưng Hứa Khải lại dính "phốt" to đùng, đó là bạo hành bạn gái. Hiện tại sự việc đã lắng xuống nhưng đây vẫn là vết "nhơ" của Hứa Khải và chắc chắn sẽ còn bị "khơi" lại trong tương lai.

Lâm Ngạn Tuấn

2019 - 'năm tuổi' của hàng loạt ngôi sao hạng A showbiz Hoa ngữ - 9

Lâm Ngạn Tuấn được biết đến nhiều nhất khi tham gia show Idol Producer và debut với vai trò thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Nine Percent. Tuy không phải là thành viên nổi bật nhất nhưng Lâm Ngạn Tuấn vẫn không hề kém cạnh, anh có tài năng nổi bật cùng lượng fan không nhỏ. Với những nỗ lực cố gắng vươn lên, sự nghiệp của Lâm Ngạn Tuấn chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa.

Theo Hoàng Linh (Helino)