Ôtô - Xe máy

Xe côn tay Benelli giá từ 42 triệu tại Việt Nam

Benelli TNT có giá bán 41,9 triệu đồng, là đối thủ của Honda MSX, trong khi Benelli 302R có giá 109 triệu, cạnh tranh với Yamaha R3 tại Việt Nam.

Benelli TNT có giá bán 41,9 triệu đồng, là đối thủ của Honda MSX, trong khi Benelli 302R có giá 109 triệu, cạnh tranh với Yamaha R3 tại Việt Nam.

TNT125 được hé lộ tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 mang tên TNT Naked T-135. Tuy nhiên, mẫu xe tại triển lãm sử dụng động cơ 135 cc, trong khi phiên bản thương mại chỉ dùng động cơ 125 cc.

Xe con tay Benelli gia tu 42 trieu tai Viet Nam hinh anh 1
Hai mẫu xe côn tay cỡ nhỏ vừa được Benelli giới thiệu tại Việt Nam. 

TNT125 là đối thủ trực tiếp của Honda MSX nhưng mức giá chỉ bằng 2/3. Xe được chốt giá 41,9 triệu đồng. Nhà phân phối cho biết sẽ giảm giá còn 39,9 triệu đồng trong tháng đầu ra mắt.

TNT125 sử dụng động cơ SOHC, xy-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,8 cc, công suất 11 mã lực và mô-men xoắn 9,6 Nm, đi kèm với hộp số 5 cấp.

Xe con tay Benelli gia tu 42 trieu tai Viet Nam hinh anh 2
TNT125 là đối thủ trực tiếp của Honda MSX.

Điều đáng chú ý là mẫu xe này trang bị 2 bugi và phun xăng điện tử, giúp đốt nhiên liệu triệt để hơn. 

Ngoài ra, phần đầu xe còn gây chú ý bởi cặp phuộc ngược đường kính 35 mm, phanh đĩa đơn 210 mm và phía sau cũng sử dụng phanh đĩa đường kính 190 mm. Cụm đèn pha LED phía trước cùng thấu kính giúp tăng cường độ chiếu sáng.

Mẫu xe thứ hai được giới thiệu là 302R. Đây là chiếc sportbike cỡ nhỏ, cùng phân khúc với Yamaha R3, Kawsaki Ninja 300, KTM RC390 hay Honda CBR300R.

302R có giá 108,9 triệu đồng, mức giá trong đợt khuyến mãi giảm còn 104,5 triệu đồng.

Xe con tay Benelli gia tu 42 trieu tai Viet Nam hinh anh 3
302R sẽ phải cạnh tranh với Yamaha R3. 

Benelli 302R sử dụng động cơ DOHC, xy-lanh đôi, dung tích 300 cc, công suất 37,5 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24,4 Nm tại 9.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp và công nghệ phun xăng điện tử.

Xe trang bị phanh đĩa trước/sau, khung ống thép lộ ra ngoài đảm bảo độ cứng xoắn và ổn định khi vào cua tốc độ cao. Ngoài ra, phuộc trước kiểu upside down đường kính 41 mm và giảm sốc sau có thể điều chỉnh là những trang bị đáng giá.

Xe sử dụng phanh đĩa đôi đường kính 260 mm phía trước và đĩa đơn 210 mm phía sau. 

Theo Thạch Lam (Zing.vn)