Ôtô - Xe máy

Exciter 135 độ đẹp nhất Hà Nội vượt mặt Exciter 150

Exciter 135 độ đẹp vượt mặt Exciter 150 nhờ những chi tiết độ cá tính và dàn đồ chơi hàng hiệu ấn tượng. Chiếc xe được mệnh danh là “Exciter 135 độ đẹp nhất Hà Nội”.

Exciter 135 độ đẹp vượt mặt Exciter 150 nhờ những chi tiết độ cá tính và dàn đồ chơi hàng hiệu ấn tượng. Chiếc xe được mệnh danh là “Exciter 135 độ đẹp nhất Hà Nội”.

Dù Exciter 150 mới ra mắt nhưng Exciter 135 vẫn giành được tình cảm của khá nhiều người chơi xe bởi phong cách thể thao, những đường nét đơn giản cá tính và hơn nữa lại rất bền bỉ.
 
Chính vì thế Yamaha Exciter 135 vẫn khá nổi bật trong số những dòng xe côn tay cỡ nhỏ. Không chỉ đem tới kiểu dáng thể thao, trẻ trung, nam tính. Exciter còn đem tới khả năng đạt tốc độ cao nhanh chóng, mạnh mẽ trong vận hành, bền bỉ trong mọi điều kiện sử dụng. Điều này có được là nhờ trái tim của chiếc xe: động cơ 135cc với 4 xupap ...
 

Exciter 135 độ đẹp nhất Hà Nội vượt mặt Exciter 150

 
Exciter cũng là một mẫu xe được giới trẻ Việt chọn để độ nhiều nhất từ độ kiểng đến độ công suất. Trên diễn đàn xe gần đây xuất hiện chiếc Yamaha Exciter 135 độ kiểng khá đẹp mắt và được nhiều người cho đây là chiếc Exciter độ đẹp nhất thủ đô. Chiếc Exciter nguyên thủy sau khi qua tay một kĩ sư độ kiểng ở tại Hà Nội đã được lột xác hoàn toàn.
 

Dàn tem độ cá tính

 
Exciter 135 dưới đây với dàn áo màu khó cá tính cùng dàn tem ấn tượng. Ngoài ra, xe cũng nổi bật với những chi tiết độ cá tính như phụ kiện gồm có mâm độ, đĩa độ , heo Brembo M4 Racing. Ngoài ra, xe còn được trang bị cặp pô độ mang thương hiệu ARROW , đĩa Galfer, heo brembo quay ngược… Tổng thể chiếc xe được “lên” khá ấn tượng, “lột xác” hoàn toàn so với mẫu Exciter 135 nguyên bản.
 

Exciter 135 độ đẹp vượt mặt Exciter 150 nhờ những chi tiết độ cá tính và dàn đồ chơi hàng hiệu ấn tượng.

 
Về động cơ, mẫu xe vẫn giữ nguyên động cơ xi-lanh đơn, dung tích 135 phân khối. Bộ chế hòa khí mới BS25x1 thay cho loại VM21x1. Công suất máy tăng từ 11,3 mã lực lên 12,5 mã lực (với bản côn tay), ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút; Mô-men xoắn cực đại từ 11,65 Nm lên 12,09 Nm, ở vòng tua 6.000 vòng/phút; làm mát bằng dung dịch.
 
Theo H.Hạnh (Giadinhvn.vn)