Ôtô - Xe máy

Ducati 848 Evo độ pô titan hàng độc ở Sài Gòn

Ngoài những phụ kiện hàng hiệu như phuộc Ohlins, phanh Brembo có sẵn trên xe, tâm điểm của bản độ này là cổ pô titan tương tự trên siêu xe Pagani Huayra.

 
Ducati 848 Evo là mẫu xe được sản xuất trong giai đoạn 2010-2012. Mặc dù đã bị lãng quên từ lâu sau khi thế hệ đàn em 899 Panigale ra đời, sức mạnh và sự hài hòa trong thiết kế của chiếc xe này vẫn gợi niềm cảm hứng đối với nhiều biker.
 
Một người chơi xe tại TP HCM đã biến chiếc sportbike hạng trung thành hàng độc bởi những phụ kiện hàng hiệu được sắp xếp hợp lý.
 
Tâm điểm trên bản độ này là hệ thống ống xả Termignoni Full System cùng cổ pô titan. Ưu điểm mà cổ pô titan mang lại là trọng lượng cực nhẹ và âm thanh sẽ thay đổi khi nhiệt độ tăng.
 
Ducati sử dụng kết cấu khung ống thép chắc chắn. Phuộc sau dạng monoshock hiệu Ohlins.
 
Phuộc upside-down phía trước hiệu Ohlins, phanh đĩa kép Brembo là những trang bị tiêu chuẩn trên xe Ducati.
 
Điểm hấp dẫn trên mẫu xe ra đời cách đây 5 năm là hệ thống ống xả được phô ra ngoài, khiến chiếc xe mạnh mẽ hơn. Trên Ducati 899 Panigale đời mới, ống pô được giấu dưới gầm nhằm tăng tính khí động học và đảm bảo cân bằng, giảm lực cản, tuy nhiên khiến chiếc xe mất đi phần nào sự dũng mãnh.
 
Đầu xe được dán số 46. Đây là số của tay đua huyền thoại Valentino Rossi. Trong hai mùa giải 2011-2012, Valentino Rossi chuyển về đội Ducati, hình ảnh những chiếc MotoGP mang số 46 được hãng quảng bá rầm rộ cho các mẫu xe thể thao trong giai đoạn này.
 
Đèn hậu trên 848 Evo dày hơn so với 899 Panigale.
 

Ducati 848 Evo sử dụng động cơ V-twin Testastretta, dung tích 849,4 cc, sản sinh 126 mã lực và 90,8 Nm mô-men xoắn, tốc độ tối đa 267 km/h.


 

 
Theo Minh Anh (Zing.vn)