Ôtô - Xe máy

Bắt gặp McLaren 570S 12 tỷ Đồng của Cường "Đô-la" dạo phố cuối tuần

Siêu xe McLaren 570S với ngoại thất màu bạc độc nhất Việt Nam trở nên cuốn hút hơn khi được Cường "Đô-la" thực hiện nhiều màn tăng tốc uy lực ngay trên phố.

Siêu xe McLaren 570S với ngoại thất màu bạc độc nhất Việt Nam trở nên cuốn hút hơn khi được Cường "Đô-la" thực hiện nhiều màn tăng tốc uy lực ngay trên phố.
 
Trong giới mê xe, rất nhiều người quý mến doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi Cường "Đô-la" bởi đây là một trong những "tay nài" hiếm hoi tại Việt Nam có thể khiến các bạn trẻ say đắm với những "vũ điệu" tốc độ và âm thanh mê hoặc trên các siêu xe.
 
 
 Sau 4 năm ở ẩn bên cạnh những chiếc sedan, doanh nhân Quốc Cường đã quay trở lại với thú vui, chơi siêu xe đình đám của mình bằng bộ 3, Lamborghini Huracan LP610-4, Ferrari 488 GTB và chiếc McLaren 570S vừa xuất hiện trên phố vào cuối tuần qua.
Sau 4 năm ở ẩn bên cạnh những chiếc sedan, doanh nhân Quốc Cường đã quay trở lại với thú vui, chơi siêu xe đình đám của mình bằng bộ 3, Lamborghini Huracan LP610-4, Ferrari 488 GTB và chiếc McLaren 570S vừa xuất hiện trên phố vào cuối tuần qua.
 
 Việc bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình với chiếc McLaren 570S, doanh nhân Quốc Cường đang cho thấy sự trở lại đầy ấn tượng trong giới chơi siêu xe. Nhiều người dự đoán, hành trình Car & Passion đình đám cũng sẽ sớm được khởi động trở lại sau 5 năm vắng bóng.
Việc bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình với chiếc McLaren 570S, doanh nhân Quốc Cường đang cho thấy sự trở lại đầy ấn tượng trong giới chơi siêu xe. Nhiều người dự đoán, hành trình Car & Passion đình đám cũng sẽ sớm được khởi động trở lại sau 5 năm vắng bóng.
 
 Đây là chiếc McLaren 570S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào tối ngày 19/7, sau vài tuần nằm chờ khách tại một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, siêu xe này chính thức về tay doanh nhân Quốc Cường.
Đây là chiếc McLaren 570S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào tối ngày 19/7, sau vài tuần nằm chờ khách tại một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, siêu xe này chính thức về tay doanh nhân Quốc Cường.
 Ngoài chiếc McLaren 570S màu bạc của Cường Đô-la, còn có một chiếc khác mang ngoại thất màu cam nổi bật hiện đang định cư tại Hà Nội.
Ngoài chiếc McLaren 570S màu bạc của Cường "Đô-la", còn có một chiếc khác mang ngoại thất màu cam nổi bật hiện đang định cư tại Hà Nội.
 
 McLaren 570S 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu bạc đi kèm là nội thất tông màu da bò. Ngoài ra còn có các chi tiết như ốp cửa xe, gương chiếu hậu, cản va và cánh lướt gió trước/sau cùng một số chi tiết bên trong khoang lái bằng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn thiết kế
McLaren 570S 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu bạc đi kèm là nội thất tông màu da bò. Ngoài ra còn có các chi tiết như ốp cửa xe, gương chiếu hậu, cản va và cánh lướt gió trước/sau cùng một số chi tiết bên trong khoang lái bằng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn thiết kế
 
 McLaren 570S là dòng xe thể thao hoàn toàn mới được sinh ra nhằm để cạnh tranh cùng các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và xa hơn là Lamborghini Huracan LP610-4. Tuy được xem là siêu xe giá rẻ trong danh mục sản phẩm của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng 570S vẫn sở hữu cửa cánh bướm quen thuộc.
McLaren 570S là dòng xe thể thao hoàn toàn mới được sinh ra nhằm để cạnh tranh cùng các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và xa hơn là Lamborghini Huracan LP610-4. Tuy được xem là siêu xe "giá rẻ" trong danh mục sản phẩm của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng 570S vẫn sở hữu cửa cánh bướm quen thuộc.
 
 Về tổng thế thiết kế, 570S khá giống với siêu xe hàng hot 650S, tuy nhiên, so với đàn anh, siêu xe sport series có phần cản trước thiết kế lại với hai khe hốc gió phía trước được thu nhỏ lại. Ngoài ra, phần đèn pha hình lưỡi liềm trên 570S có thiết kế đầy đặn hơn so với 650S.
Về tổng thế thiết kế, 570S khá giống với siêu xe hàng hot 650S, tuy nhiên, so với đàn anh, siêu xe sport series có phần cản trước thiết kế lại với hai khe hốc gió phía trước được thu nhỏ lại. Ngoài ra, phần đèn pha hình lưỡi liềm trên 570S có thiết kế đầy đặn hơn so với 650S.
 
 Khe hốc gió bằng sợi carbon bên hông của 570S cũng được thu hẹp nhỏ gọn so với 650S. Điểm khác biệt rõ ràng nhất so với đàn anh 650S là siêu xe 570S có phần đuôi xe phá cách hơn, phần đèn hậu thiết kế ma mị tương tự siêu phẩm hàng hiếm P1.
Khe hốc gió bằng sợi carbon bên hông của 570S cũng được thu hẹp nhỏ gọn so với 650S. Điểm khác biệt rõ ràng nhất so với đàn anh 650S là siêu xe 570S có phần đuôi xe phá cách hơn, phần đèn hậu thiết kế ma mị tương tự siêu phẩm hàng hiếm P1.
 
 Cản va sau vẫn sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn trong thiết kế, so với đàn anh 650S, ống xả của 570S được đặt khá thấp và đối xứng qua hai bên hông.
Cản va sau vẫn sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn trong thiết kế, so với "đàn anh" 650S, ống xả của 570S được đặt khá thấp và đối xứng qua hai bên hông.
 
 La-zăng thể thao 5 chấu kép với điểm nhấn là logo hình lưỡi liềm được bao phủ bằng sợi carbon. Phía sau la-zăng là một cánh lướt gió bằng sợi carbon, trên đó có ghi tên xe như dấu hiệu nhận biết.
La-zăng thể thao 5 chấu kép với điểm nhấn là logo hình lưỡi liềm được bao phủ bằng sợi carbon. Phía sau la-zăng là một cánh lướt gió bằng sợi carbon, trên đó có ghi tên xe như dấu hiệu nhận biết.
 
 Bên trong khoang lái, McLaren 570S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có tông màu da bò đi kèm là các chi tiết ốp sợi carbon bắt mắt. Ngoài ra, còn có một màn hình cảm ứng 7 inch mang tên gọi Iris trên bảng điều khiển trung tâm giúp chủ nhân có thể điều khiển hệ thống giải trí theo xe, cùng các chức năng như kiểm soát khí hậu, kết nối Bluetooth hay trở thành camera theo dõi vị trí mỗi khi lùi xe.
Bên trong khoang lái, McLaren 570S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có tông màu da bò đi kèm là các chi tiết ốp sợi carbon bắt mắt. Ngoài ra, còn có một màn hình cảm ứng 7 inch mang tên gọi Iris trên bảng điều khiển trung tâm giúp chủ nhân có thể điều khiển hệ thống giải trí theo xe, cùng các chức năng như kiểm soát khí hậu, kết nối Bluetooth hay trở thành camera theo dõi vị trí mỗi khi lùi xe.
 
 Một màn hình TFT phía sau vô lăng thiết kế đẹp mắt và thể hiện nhiều thông số cơ bản của xe, chủ nhân của 570S có thể theo dõi các chế độ lái qua màn hình này.
Một màn hình TFT phía sau vô lăng thiết kế đẹp mắt và thể hiện nhiều thông số cơ bản của xe, chủ nhân của 570S có thể theo dõi các chế độ lái qua màn hình này.
 
 McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với đàn anh 650S, 570S thua kém đến 71 mã lực, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng khá ấn tượng vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Hộp số 7 cấp SSG.
McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. So với đàn anh 650S, 570S thua kém đến 71 mã lực, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng khá ấn tượng vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/h. Hộp số 7 cấp SSG.
 
 McLaren 570S được trang bị 3 chế độ chạy bao gồm bình thường-normal, thể thao-sport và chế độ đua-track, lực hãm của siêu xe McLaren 570S bắt nguồn từ bộ phanh carbon-ceramic đi kèm là la-zăng hợp kim mới cùng lốp Pirelli P-Zero Corsa có kích thước 225/35 bánh trước và 285/35 dành cho bánh sau.
McLaren 570S được trang bị 3 chế độ chạy bao gồm bình thường-normal, thể thao-sport và chế độ đua-track, lực hãm của siêu xe McLaren 570S bắt nguồn từ bộ phanh carbon-ceramic đi kèm là la-zăng hợp kim mới cùng lốp Pirelli P-Zero Corsa có kích thước 225/35 bánh trước và 285/35 dành cho bánh sau.
 

Theo Autopro.com.vn/Trí Thức Trẻ