Ôtô - Xe máy

Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam

Mẫu xe hai bánh 110 phân khối kiểu dáng off-road xuất hiện tại Hà Nội, thuộc hàng nội địa Nhật Bản.

Cross Cub thuộc dòng Cub huyền thoại của Honda. Chiếc Cross Cub xuất hiện tại Hà Nội thuộc phiên bản 2018, xe còn gọi là CC110. Cross Cub phát triển cho đô thị, phong cách off-road. Chữ Cross là viết tắt của Crossover.

Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Honda Cross Cub phiên bản 2018 đầu tiên ở Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Honda Cross Cub 110 phiên bản 2018 đầu tiên về Việt Nam.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Xe thuộc hàng nội địa Nhật Bản.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Cross Cub 2018 nhập khẩu tư nhân bởi một cửa hàng xe máy trên phố Bà Triệu, Hà Nội.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Xe bán ra với 3 màu lựa chọn gồm vàng, đỏ và xanh lá mạ đậm.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Xe dài 1.935 mm, rộng 795 mm, cao 1.090 mm.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Độ cao yên 784 mm.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Bảng đồng hồ tách biệt.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Đèn pha tròn LED.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Ống xả ốp tấm cách nhiệt mạ crôm.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Đèn hậu tách biệt.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Động cơ 110 phân khối.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Yên đơn.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Giá tham khảo tại Nhật Bản khoảng 3.100 USD.

CC110 phiên bản 2018 đầu tiên về Việt Nam được nhập khẩu tư nhân. Thiết kế thon gọn, tay lái chữ U rộng và cao, yên đơn bọc giả da thiết kế rộng cho tư thế ngồi lái thoải mái.

Honda trang bị cho Cross Cub 2018 đèn pha tròn LED, bảng đồng hồ tách biệt, yếm loại bỏ để phô trương động cơ, cặp giảm xóc trước hầm hố, ống xả ốp miếng mạ crôm. Xe dài 1.935 mm, rộng 795 mm, cao 1.090 mm. Chiều dài cơ sở 1.230, khoảng sáng gầm 157 mm, độ cao yên 784 mm, trọng lượng 106 kg.

Cross Cub CC110 2018 sử dụng động cơ một xi-lanh dung tích 110 phân khối, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, công suất 8 mã lực ở vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số tròn 4 cấp.

Chiếc Cub kiểu dáng lạ dùng phanh tang trống cả hai bánh, cặp vành nan hoa 17 inch. Cặp lốp địa hình chung kích thước 80/90 44P.

Honda Cross Cub 2018 về Việt Nam với 3 màu gồm vàng, đỏ và xanh lá mạ. Hiện đơn vị nhập xe tư nhân chưa tiết lộ giá bán. Trong khi tại Nhật Bản, Cross Cub 2018 bản CC110 giá 3.100 USD và bản CC50 giá 2.700 USD.

Theo Lương Dũng (VnExpress.net)

Cross Cub thuộc dòng Cub huyền thoại của Honda. Chiếc Cross Cub xuất hiện tại Hà Nội thuộc phiên bản 2018, xe còn gọi là CC110. Cross Cub phát triển cho đô thị, phong cách off-road. Chữ Cross là viết tắt của Crossover.

Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Honda Cross Cub phiên bản 2018 đầu tiên ở Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Honda Cross Cub 110 phiên bản 2018 đầu tiên về Việt Nam.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Xe thuộc hàng nội địa Nhật Bản.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Cross Cub 2018 nhập khẩu tư nhân bởi một cửa hàng xe máy trên phố Bà Triệu, Hà Nội.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Xe bán ra với 3 màu lựa chọn gồm vàng, đỏ và xanh lá mạ đậm.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Xe dài 1.935 mm, rộng 795 mm, cao 1.090 mm.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Độ cao yên 784 mm.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Bảng đồng hồ tách biệt.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Đèn pha tròn LED.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Ống xả ốp tấm cách nhiệt mạ crôm.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Đèn hậu tách biệt.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Động cơ 110 phân khối.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Yên đơn.
Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam
Giá tham khảo tại Nhật Bản khoảng 3.100 USD.

CC110 phiên bản 2018 đầu tiên về Việt Nam được nhập khẩu tư nhân. Thiết kế thon gọn, tay lái chữ U rộng và cao, yên đơn bọc giả da thiết kế rộng cho tư thế ngồi lái thoải mái.

Honda trang bị cho Cross Cub 2018 đèn pha tròn LED, bảng đồng hồ tách biệt, yếm loại bỏ để phô trương động cơ, cặp giảm xóc trước hầm hố, ống xả ốp miếng mạ crôm. Xe dài 1.935 mm, rộng 795 mm, cao 1.090 mm. Chiều dài cơ sở 1.230, khoảng sáng gầm 157 mm, độ cao yên 784 mm, trọng lượng 106 kg.

Cross Cub CC110 2018 sử dụng động cơ một xi-lanh dung tích 110 phân khối, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, công suất 8 mã lực ở vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số tròn 4 cấp.

Chiếc Cub kiểu dáng lạ dùng phanh tang trống cả hai bánh, cặp vành nan hoa 17 inch. Cặp lốp địa hình chung kích thước 80/90 44P.

Honda Cross Cub 2018 về Việt Nam với 3 màu gồm vàng, đỏ và xanh lá mạ. Hiện đơn vị nhập xe tư nhân chưa tiết lộ giá bán. Trong khi tại Nhật Bản, Cross Cub 2018 bản CC110 giá 3.100 USD và bản CC50 giá 2.700 USD.

Theo Lương Dũng (VnExpress.net)