Ôtô - Xe máy

Sáng nay, Ford EcoSport 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford EcoSport 2018 đã được lắp ráp và sẽ ra mắt tại nhà máy ở Hải Dương. Đại lý công bố giá tạm tính cao nhất 672 triệu đồng.

Sáng nay, Ford EcoSport 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo dự kiến, khoảng 10h sáng nay (ngày 1/2), Ford Việt Nam sẽ ra mắt mẫu EcoSport 2018 tại nhà máy đặt ở tỉnh Hải Dương với hai phiên bản Trend và Titanium. Đây sẽ là mẫu xe đầu tiên của liên doanh Mỹ được xuất xưởng trong năm nay.

Chỉ hai ngày trước khi ra mắt, những chiếc Ford EcoSport bản nâng cấp mới đã được một số nhân viên kinh doanh hé lộ hình ảnh và thông số. Giá bán tạm tính cho phiên bản Titanium cao cấp nhất được cho là 672 triệu đồng. Mức giá này có thể thay đổi khi Ford Việt Nam công bố chính thức.

Sáng nay, Ford EcoSport 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ford EcoSport 2018 đã được nhanh chóng đưa ra đại lý mặc dù hãng chưa ra mắt chính thức.

Qua những hình ảnh mới nhất bị rò rỉ, có thể thấy EcoSport 2018 là bản facelift, có một chút thay đổi trong thiết kế ngoại thất như cụm đèn chiếu sáng to bản, có projector và đèn định vị LED, lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng lục giác gần giống Ranger và Everest và vành xe đa chấu kiểu mới. Phiên bản Trend chỉ có đèn halogen và vành sắt, gắn thêm tấm ốp kiểu 5 chấu phía ngoài.

Sáng nay, Ford EcoSport 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Chiếc EcoSport bản Trend chỉ có vành sắt.

Nội thất xe bản Titanium có khá nhiều điểm mới, từ màn hình 8 inch cảm ứng, vô-lăng 3 chấu bọc da, cụm đồng hồ hiện đại hơn, điều hoà tự động… Có khả năng, xe EcoSport 2018 chưa được trang bị tính năng kiểm soát hành trình chủ động (Cruise Control) bởi không có nút bấm như trên xe Focus, mặc dù thiết kế vô-lăng tương đồng.

Sáng nay, Ford EcoSport 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Nội thất phiên bản Titanium.

Động cơ EcoBoost mới được nhân viên kinh doanh cho biết sẽ được đưa lên phiên bản Titanium. Cỗ máy tăng áp 1 lít nếu giống tại Mỹ sẽ cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm, đi cùng hộp số SelectShift 6 cấp. Hộp số mới giống Focus sẽ khắc phục nhiều nhược điểm của loại PowerShift trước đây mà người dùng phàn nàn khá nhiều.

Chiếc xe bản Trend xuất hiện không gắn logo EcoBoost nên chưa rõ động cơ bản này sẽ là loại nào. Ngoài ra, những thông tin chi tiết hơn về trang bị an toàn của xe Ford EcoSport vẫn là ẩn số.

Theo Đức Khôi (Trí Thức Trẻ)

Sáng nay, Ford EcoSport 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo dự kiến, khoảng 10h sáng nay (ngày 1/2), Ford Việt Nam sẽ ra mắt mẫu EcoSport 2018 tại nhà máy đặt ở tỉnh Hải Dương với hai phiên bản Trend và Titanium. Đây sẽ là mẫu xe đầu tiên của liên doanh Mỹ được xuất xưởng trong năm nay.

Chỉ hai ngày trước khi ra mắt, những chiếc Ford EcoSport bản nâng cấp mới đã được một số nhân viên kinh doanh hé lộ hình ảnh và thông số. Giá bán tạm tính cho phiên bản Titanium cao cấp nhất được cho là 672 triệu đồng. Mức giá này có thể thay đổi khi Ford Việt Nam công bố chính thức.

Sáng nay, Ford EcoSport 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ford EcoSport 2018 đã được nhanh chóng đưa ra đại lý mặc dù hãng chưa ra mắt chính thức.

Qua những hình ảnh mới nhất bị rò rỉ, có thể thấy EcoSport 2018 là bản facelift, có một chút thay đổi trong thiết kế ngoại thất như cụm đèn chiếu sáng to bản, có projector và đèn định vị LED, lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng lục giác gần giống Ranger và Everest và vành xe đa chấu kiểu mới. Phiên bản Trend chỉ có đèn halogen và vành sắt, gắn thêm tấm ốp kiểu 5 chấu phía ngoài.

Sáng nay, Ford EcoSport 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Chiếc EcoSport bản Trend chỉ có vành sắt.

Nội thất xe bản Titanium có khá nhiều điểm mới, từ màn hình 8 inch cảm ứng, vô-lăng 3 chấu bọc da, cụm đồng hồ hiện đại hơn, điều hoà tự động… Có khả năng, xe EcoSport 2018 chưa được trang bị tính năng kiểm soát hành trình chủ động (Cruise Control) bởi không có nút bấm như trên xe Focus, mặc dù thiết kế vô-lăng tương đồng.

Sáng nay, Ford EcoSport 2018 chính thức ra mắt tại Việt Nam
Nội thất phiên bản Titanium.

Động cơ EcoBoost mới được nhân viên kinh doanh cho biết sẽ được đưa lên phiên bản Titanium. Cỗ máy tăng áp 1 lít nếu giống tại Mỹ sẽ cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm, đi cùng hộp số SelectShift 6 cấp. Hộp số mới giống Focus sẽ khắc phục nhiều nhược điểm của loại PowerShift trước đây mà người dùng phàn nàn khá nhiều.

Chiếc xe bản Trend xuất hiện không gắn logo EcoBoost nên chưa rõ động cơ bản này sẽ là loại nào. Ngoài ra, những thông tin chi tiết hơn về trang bị an toàn của xe Ford EcoSport vẫn là ẩn số.

Theo Đức Khôi (Trí Thức Trẻ)