Ôtô - Xe máy

Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S

Sau hai năm ra mắt, Multistrada 950 được bổ sung thêm phiên bản S với thiết kế và trang bị được nâng cấp, tiệm cận hơn với đàn anh Multistrada 1260.

Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S
Multistrada 950 là mẫu xe nhỏ nhất trong dòng xe đa dụng của Ducati, mang đến cho khách hàng một lựa chọn khác rẻ hơn và nhỏ hơn bên cạnh Multistrada 1200 và Multistrada 1260. Sau hai năm ra mắt, Multistrada 950 được bổ sung thêm phiên bản S với thiết kế và trang bị được nâng cấp.
Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S - 1
Tổng thể, Multistrada 950 S không có nhiều sự khác biệt so với hai đàn anh Multistrada 1200 và 1260, ngoại trừ nhỏ và thấp hơn. Nhờ vậy, Multistrada 950 S có tính linh hoạt hơn, phù hợp với thể trạng người châu Á.
Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S - 2
Dù ngoại hình nhỏ hơn nhưng Multistrada 950 S vẫn có thể chinh phục mọi cung đường khó khăn cũng như luồn lách dễ dàng trong phố.
Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S - 3
Với phiên bản S, Multistrada 950 đã tiệm cận hơn với Multistrada 1260. Mẫu adventure tầm trung này có thiết kế phần đầu được đổi mới. Tương tự như Multistrada 1260 Enduro, Multistrada 950 S được bổ sung tùy chọn vành nan hoa - một trong những trang bị cơ bản cho xe ''địa hình''. Bao bọc ở ngoài là bộ lốp Pirelli Scorpion Trail II.
Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S - 4
Không chỉ thiết kế, Multistrada 950 S cũng thừa hưởng một số công nghệ mới từ đàn anh Multistrada 1260. Đáng chú ý nhất là hệ thống giảm xóc điện tử bán chủ động Skyhook và quickshift 2 chiều.
Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S - 5
So với Multistrada 950 tiêu chuẩn, phiên bản S đã được nâng cấp lên bảng đồng hồ màn hình màu đa thông tin. Cùm công tắc trên xe cũng có đèn chiếu sáng ẩn bên trong, giúp người lái dễ quan sát hơn trong bóng tối.
Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S - 6
Hệ thống phanh của xe cũng được giữ nguyên từ Multistrada 950, vẫn là cặp kẹp phanh Brembo M4/32 ở phía trước và kẹp phanh Brembo 2 piston ở phía sau. Tay lái trái gồm nút chỉnh chế độ lái, kiểm soát hành trình và nhiều nút chức năng khác.
Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S - 7
Ducati Multistrada 950 S vẫn sở hữu khối động cơ Testastretta dung tích 937 cc, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96,2 Nm tại 7.750 vòng/phút. Xe có 4 chế độ lái: đường trường, thể thao, đô thị và enduro.

Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S - 8

Cận cảnh môtô phượt tầm trung Ducati Multistrada 950 S - 9
Hiện tại, Ducati Việt Nam vẫn chưa công bố kế hoạch phân phối Multistrada 950 S. Trong khi đó, phiên bản Multistrada 950 tiêu chuẩn đang được bán ra với giá từ 550 triệu. Nếu về đến Việt Nam, Multistrada 950 S có thể sẽ vượt qua con số 600 triệu.

Theo Phong Vân - Toàn Thiện - Thượng Tâm (Tri Thức Trực Tuyến)