Kinh tế

Vietcombank thông tin thêm về vụ mất 500 triệu đồng trong tài khoản cá nhân

Tối 15.8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank) thông tin thêm về vụ khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị mất 500 triệu đồng trong tài khoản (300 triệu đồng đã kịp thời khoanh lại và hoàn trả cho bà Hương).

 
Tối 15.8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank) thông tin thêm về vụ khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị mất 500 triệu đồng trong tài khoản (300 triệu đồng đã kịp thời khoanh lại và hoàn trả cho bà Hương).
 
 
Để loại trừ triệt để việc kẻ gian lấy cắp thông tin, mật khẩu và tiền trong tài khoản của khách hàng như đã xảy ra với trường hợp bà Hoàng Thị Na Hương, Vietcombank đã triển khai các thay đổi về chính sách cung cấp dịch vụ bao gồm điều chỉnh hạn mức chuyển tiền trên Internet banking; áp dụng phương thức kích hoạt dịch vụ Smart OTP thông qua việc đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng; tiếp tục tăng cường khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác bảo mật thông tin cá nhân và thông tin giao dịch ngân hàng.
 
Người dùng cần lưu tâm đặc biệt đến những khuyến cáo, cảnh báo của ngân hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Khi có dấu hiệu giả mạo hoặc giao dịch bất thường ngay lập tức liên hệ với ngân hàng để được trợ giúp.

Theo T.Xuân (Thanh Niên Online)