Giới trẻ

88.000 lượt dislike, Em gái mưa của Linh Ka trở thành MV bị ghét nhất Việt Nam?

Mặc dù số lượng view tăng chóng mặt, nhưng MV đầu tay của hot girl làng game, Linh Ka, lạn nhận được số lượng người anti khổng lồ, áp đảo hoàn toàn số lượt yêu thích.

Mặc dù số lượng view tăng chóng mặt, nhưng MV đầu tay của hot girl làng game, Linh Ka, lạn nhận được số lượng người anti khổng lồ, áp đảo hoàn toàn số lượt yêu thích.

MV lần này được xem như một màn lột xác của Linh Ka, nhằm cố gắng thoát khỏi mệnh danh hot girl hát nhép, chứng tỏ tài năng thực sự của mình.

MV mới của Linh Ka được đánh giá là có sự đầu tư bài bản, cảnh quay đẹp, lãng mạn. Về giọng hát, một luồng ý kiến cho rằng bài cover khá hay. Hot girl Hà Thành thể hiện khá có hồn.

Tuy nhiên, cũng có luồn ý kiến khác cho rằng giọng của cô đã bị chỉnh sửa quá nhiều, bởi thực tế, giọng hát của cô không hay và trong trẻo như vậy.

88.000 lượt dislike, Em gái mưa của Linh Ka trở thành MV bị ghét nhất Việt Nam? - ảnh 1

Mặc dù còn có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không phủ nhận được độ nổi tiếng của Linh Ka cũng như MV cover Cô gái mưa.

Trên kênh Youtube riêng của Linh Ka, MV chưa mất 24 giờ để đạt tới 100 nghìn lượt xem. Đến nay, sau 5 ngày, MV đã đạt hơn 900 nghìn lượt xem, và việc cán đích ở con số 1 triệu có lẽ cũng không còn xa nữa.

Lượt view tăng chóng mặt khiến MV của Linh Ka trở thành một trong những MV thành công nhất, không thua gì những ngôi sao tên tuổi của Việt Nam hiện nay.

Chỉ là một bản cover nhưng nhanh chóng trở thành MV triệu view, nhiều người đặt câu hỏi, liệu MV này thành công và sức hút của nó lớn đến mức như vậy sao?

Tuy nhiên, thực tế, sức hút từ MV của Linh Ka không phải đến nhiều từ người hâm mộ hay những người yêu thích bản cover, mà nó đến từ chính những người anti cô.

Bằng chứng là trong số hơn 900 nghìn lượt xem kể trên, số người ấn like là 21 nghìn, nhưng số lượt dislike (không thích) hiện nay đã lên đến 88 nghìn. Đây có xem là một trong những MV của một hot girl nổi tiếng có nhiều lượt dislike nhất Việt Nam từ trước đến nay.

88.000 lượt dislike, Em gái mưa của Linh Ka trở thành MV bị ghét nhất Việt Nam? - ảnh 2

Ngay cả ở phần bình luận, những ý kiến thể hiện sự chê bai cũng chiếm áp đảo. Nhiều người còn kêu gọi nhau “cày” dislike cho MV.

Điều đó cho thấy, mặc dù lượt view cao, Linh Ka vẫn chưa có được nhiều fan thực sự. Ngược lại cô đang có quá nhiều anti-fan.

Tất nhiên, trong showbiz hiện tại, ngay cả các anti-fan cũng là lực lượng quan trọng giúp một cá nhân trở nên vụt sáng. Bởi chính họ góp phần giúp tên tuổi và sản phẩm của người đó được đông đảo mọi người biết đến.

Tuy nhiên, nếu muốn trở thành một ngôi sao lớn thự thụ, tồn tại lâu dài với danh tiếng của mình, rõ ràng Linh Ka cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, để trước hết có thêm một lượng lượng đông đảo người hâm mộ, ít nhất là ngang bằng với số lượng anti-fan.

Theo Trinh Trần (Infogame.vn)