Giải trí

Teaser Chạy ngay đi: Gần 1,3 triệu lượt xem và xếp thứ nhất tab thịnh hành Youtube sau 16 tiếng xuất hiện

Có lẽ, trong lịch sử âm nhạc Việt Nam, hiếm MV nào có sức hút mãnh liệt như Chạy ngay đi của Sơn Tùng. Mặc dù chỉ dài vẻn vẹn 23s nhưng teaser này hiện đã có đến hơn 1,2 triệu lượt view và xếp thứ nhất trending trên Youtube chỉ sau 16 tiếng phát hành.

Tối qua, 2/5, Sơn Tùng M-TP chính thức hé lộ teaser đầu tiên của MV Chạy ngay đi Run Now. Đây tiếp tục là một bài hát do chính anh chàng này sáng tác. Sau hơn một năm "ém hàng", Chạy ngay đi đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng trên đường đua V-pop.

Teaser của Chạy ngay đi.

Teaser của Chạy ngay đi chỉ dài 23s, trong đó có 8s để dành cho intro giới thiệu M-TP Entertainment và 7s cuối cùng chỉ để mấy chữ "Sơn Tùng M-TP, tính ra, những gì hé lộ chỉ vỏn vẹn xuất hiện trong 8s. Trong 8s ít ỏi này, người ta chỉ được thấy hình ảnh một người cầm dao đi vào một căn phòng tối và hình ảnh Sơn Tùng M-TP đang cố gắng đâm ai đó từ trên cao. 

Teaser Chạy ngay đi: Gần 1,3 triệu lượt xem và xếp thứ nhất tab thịnh hành Youtube sau 16 tiếng xuất hiện

Không một cảnh nào cận mặt hay từ xa của Sơn Tùng, cũng không một tiếng nói cùng với khung cảnh mang đậm màu sắc đỏ - đen ma mị, teaser Chạy ngay đi cũng đã đủ sức thu hút người hâm mộ. Bằng chứng là chỉ sau 16 tiếng đồng hồ kể từ lúc phát hành, teaser này đã thu về gần 1,3 triệu lượt xem và xếp thứ nhất tab thịnh hành Youtube.

Teaser Chạy ngay đi: Gần 1,3 triệu lượt xem và xếp thứ nhất tab thịnh hành Youtube sau 16 tiếng xuất hiện
Những con số vô cùng ấn tượng.

Trước đó, nam ca sĩ cũng sở hữu một số thành tích về lượt xem của các teaser nhá hàng cho loạt MV trở lại như: "Nơi này có anh" vượt hơn 3,2 triệu lượt xem, Lạc trôi" và "Chúng ta không thuộc về nhau" đều hơn 2 triệu lượt xem, "Bình yên những phút giây" và "Âm thầm bên em" thì xấp xỉ 1 triệu lượt xem. 

Bên dưới teaser này trên kênh Youtube, hàng ngàn bình luận đã thể hiện được nỗi niềm của fan cũng như chia sẻ về việc xếp thứ nhất trên tab thịnh hành. Sau 1 năm 2 tháng không ra sản phẩm mới, cộng đồng Sky như 'cỏ cây gặp hạn', giờ đây vui mừng khôn xiết khi thần tượng của mình đã chịu 'comeback'. Đáng nói hơn nữa là không chỉ đơn thuần là trở lại mà những gì Sơn Tùng hé lộ cho đến bây giờ lại càng khiến Sky tò mò và háo hức hơn bao giờ hết. 

Teaser Chạy ngay đi: Gần 1,3 triệu lượt xem và xếp thứ nhất tab thịnh hành Youtube sau 16 tiếng xuất hiện

Teaser Chạy ngay đi: Gần 1,3 triệu lượt xem và xếp thứ nhất tab thịnh hành Youtube sau 16 tiếng xuất hiện

Chu (MASK)








Tin mới hơn