Giải trí

Giá quảng cáo tăng ‘sốc’ sau khi Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019

Để có được 30 giây quảng cáo trong trận Tứ kết Asian Cup 2019 có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam, các doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bản giá quảng cáo trên truyền hình khi đội tuyển Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2018. Theo đó, với 10 giây quảng cáo trong trận Tứ kết có đội tuyển Việt Nam tham dự có giá 400 triệu đồng, 15 giây- 480.000 triệu đồng, 20 giây- 600.000 triệu đồng và 30 giây là 800.000 triệu đồng.

Giá quảng cáo tăng ‘sốc’ sau khi Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019
Bảng giá quảng cáo được cộng đồng mạng truyền tay sau khi Việt Nam đánh bại đội tuyển Jordan.

Trong khi đó, giá quảng cáo trong các trận thuộc vòngTứ kết không có đội tuyển Việt Nam, giá chỉ từ 30 đến 60.000 triệu đồng cho 10 đến 30 giây quảng cáo.

Trước đó, giá quảng cáo trong trận giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan có giá 300 triệu đồng/10 giây, 360 triệu đồng/ 15 giây, 450 triệu đồng/ 20 giây và 600 triệu đồng/30 giây.

So với vòng bảng Asian Cup 2019, mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% và bằng với mức giá quảng cáo tại trận bán kết AFF Cup 2018.

Trong khi đó, mức giá quảng cáo trong trận chung kết AFF Cup vẫn giữ mức kỷ lục là 950 triệu cho 30 giây.

TH (SHTT)