Phần lớn tăng trưởng trong doanh thu của đại gia giải trí Hàn Quốc đến từ hoạt động ở Trung Quốc.
Theo báo cáo, doanh thu của công ty đạt 287 tỷ won (tương đương 261 triệu USD). So với năm 2013, con số tăng 6,8%, chứ không hề giảm như một số suy đoán trước đó.
Phần lớn tăng trưởng trong doanh thu đến từ hoạt động ở Trung Quốc. Các nghệ sĩ nổi tiếng đã giúp công ty tăng 146% doanh thu so với năm trước, chỉ tính riêng thị trường đông dân nhất thế giới. Thời gian qua, SM đã thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động quảng bá thông qua nhóm Super Junior-M và EXO-M, được xây dựng đặc biệt với mô hình Hàn - Trung kết hợp.
Super Junior-M gồm các thành viên người Hàn Quốc và Trung Quốc. |