Gia đình - Sức khỏe

Gợi ý bữa sáng giàu protein vẫn giữ dáng đẹp

 

Protein đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì cho các cơ hoạt động hiệu quả. Hãy bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng bằng bữa sáng giàu protein.

Bánh ngũ cốc nướng: Thành phần trong bánh chủ yếu là ngũ cốc các loại, một ít bột protein, sữa, mật ong và một số nguyên liệu khác sẽ cung cấp đủ protein cho các cơ làm việc hiệu quả. Ảnh: The Healthy Maven.

Goi y bua sang giau protein van giu dang dep hinh anh 2

Smoothie rau bina + chuối: Bữa sáng đơn giản khi bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị mà vẫn có đủ năng lượng suốt buổi sáng. Ảnh: Garnish With Lemon.

 
Goi y bua sang giau protein van giu dang dep hinh anh 3

Muffin trứng: Bữa sáng ít calories sẽ giúp giảm cân, nhưng lại khiến bạn đói. Hãy thử món bánh muffin trứng 50 calories, vừa đủ chất vừa đẹp dáng. Ảnh: Show Me The Yummy.

 
Goi y bua sang giau protein van giu dang dep hinh anh 4

Trứng ốp la: Trứng không những cung cấp đủ protein cho các cơ hoạt động tốt, mà còn giúp não bộ làm việc hiệu quả. Món ăn kết hợp với đỗ đen sẽ tăng cường thêm chất xơ. Ảnh: Kim’s Cravings.

 
Goi y bua sang giau protein van giu dang dep hinh anh 5

Trứng chiên nấm: Nguyên liệu chính là lòng trắng trứng - cung cấp nhiều protein nhưng không chứa chất béo, có thể kết hợp với bất kỳ loại rau nào. Ảnh: Foodie Crush.

 
Theo Thương Phan (Zing.vn)