Đời sống

Mua váy online đảm bảo "xinh như mẫu", nhận về chiếc váy "1 trời 1 vực", chỉ giống mỗi màu đen

 
Đặt mua váy online trên mạng với lời đảm bảo hàng y hình mẫu, nhưng khi cô nàng nhận về lại là một chiếc váy khác từ đầu đến cuối, chỉ giống mỗi màu đen.
 

Và để trấn an, lấy niềm tin của Nguyễn Yến Phương, chủ shop cho hay: “Hình như thật. Hàng kém chất lượng shop sẽ không đem giao cho khách nên bạn yên tâm”.

Nghe chủ shop nói bùi tai nên Nguyễn Yến Phương đã quyết định chọn mua chiếc váy này và không ngờ rằng khi nhận về chiếc váy khác từ đầu đến cuối, chỉ giống nhau là cùng màu đen.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện tai nạn khi mua váy online của Yến Phương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo hội chị em.

Ai nấy đều vào chê hết điểm này đến điểm khác của cái váy khiến chủ nhân có lẽ lại càng xót tiền hơn.

 
Mua váy online “y hình”, cô nàng nhận về váy khác từ đầu đến cuối, chỉ giống mỗi màu đen
Lời quảng cáo chắc như đinh đóng cột của chủ shop về chiếc váy.

Nguyễn Kim Hằng bình luận: “Một bên nhìn rõ ra cái váy, một bên nhìn cứ như cái vải mùng”. “Phần thắt lưng đã rõ không giống nhau rồi”, Bạn Hoàng nhận xét. 

Còn có người cho rằng chủ shop gửi nhầm hàng và mắng shop làm ăn thất đức kiểu “treo đầu dê bán thịt chó”.

Hoàng Thị Van than thở: “Trời ơi! Bán hàng không có tâm gì cả vậy? Cứ như này bảo sao mọi người ai cũng sợ mua hàng online, chỉ khổ cho những người bán hàng online thật tâm thôi”.

Từng là nạn nhân của việc mua hàng online y hình, Mị Mị cho hay: “Mình cũng có một lần mua ''hàng y hình'' thế này. Làm ăn thất đức quá đi mà. Mua cái maxi đi biển mà nó bán cho cái áo mưa 2 dây. Bảo nó thì nó chặn mình luôn. Cũng 380k của mình chứ ít đâu”, chuyện đã qua nhưng khi kể lại Mị Mị vẫn chưa hết phẫn nộ.

Mỹ Quí Trương cũng cho hay, mình cũng đã từng bị như vậy. Và theo cô nàng này chia sẻ, kinh nghiệm mua hàng online là nên kiểm tra hàng trước khi trả tiền.

Rút ra bài học đắt giá từ pha tai nạn này, Yến Nhi cho rằng, nếu mua hàng trên mạng thì “phải mua đúng hình shop chụp thì mới y hình”. Theo Yến Nhi, tai nạn này một phần là do lỗi của khách hàng vì nhẹ dạ cả tin nên bị lừa: “Mua kiểu đấy thì bị nhận quả đắng là đúng rồi. Bản thân mình phải là người tiêu dùng thông thái chứ”.

Còn Liên Phương Phạm thì lại khuyên: “Tốt nhất là đến tận nơi sờ tận tay thử tận người. Đừng tin mua bán trên mạng”.

Tuy nhiên, Thương Coca Do lên tiếng phản bác, nói như vậy là “vơ đũa cả nắm”, oan ức cho những người bán hàng tử tế. “Chẳng qua là các bạn gặp người bán hàng không có tâm và không xác định bán lâu dài thôi. Mình cũng bán online ngót 4 năm mà chưa ai chê trách điều gì. Ảnh sao hàng vậy”.

Không bàn cãi về việc lỗi này tại ai, nhìn chiếc váy vừa thương cho cô nàng Yến Phương, vừa buồn cười không nhặt được miệng, một số chị em đưa ra ý tưởng biến chiếc váy thành phiên bản mới đẹp hơn bằng cách “cắt cái tấm màn đen đó đi có khi cái váy sẽ ổn hơn”.

 
Theo Minh Anh (aFamily.vn/Trí thức trẻ)







Tin mới hơn


<