Đời sống

Ấm ức vì mua nhầm phải tiệm trà sữa 'sống ảo' không thua hotgirl mạng, cô gái trẻ đăng đàn 'bóc phốt' nhưng lại gặp phản hồi thế này...

Đặt hẳn 2 cốc trà sữa cỡ lớn uống cho đã mồm, cô gái trẻ mua nhầm 'cục tức' khi nhận được sản phẩm nhạt như nước lã.

Thời buổi hiện đại ngày nay, nếu "muốn ăn nhưng chẳng muốn lăn vào bếp" thì chỉ cần nhấc điện thoại lên là đã có đồ giao đến tận cửa nhà. Nhược điểm của sự tiện lợi này là thực khách bắt buộc phải dựa vào hình ảnh và "trí tưởng tượng" để gọi món. 

Cũng vì thế mới có chuyện các cửa hàng bán đưa những hình ảnh minh họa món ăn đầy đặn kèm vô số hiệu ứng làm món ăn trở nên ngon mắt, hấp dẫn vô cùng. Còn khi đến tay người mua thì sản phẩm thật lại tệ quá sức tưởng tượng khiến người ta "mất luôn cả cơn đói". 

Tiêu biểu như sự việc xảy ra với cô gái trẻ này, đặt mua 2 cốc trà sữa size lớn để uống cho thỏa cơn thèm, thế mà phải nhận về cốc trà sữa đã nhạt nhẽo, lèo tèo vài chiếc toping, cốc chỉ tương đương như cốc size nhỏ khiến cô nàng tức điên. 

"Các bạn làm ơn phản hồi có tâm một chút ạ. Vẫn biết quảng cáo chỉ là quảng cáo mà lần này thật sự thấy phũ quá. Trà nhạt không thể nhạt hơn được, cố uống để đếm được vài hạt topping và hai viên thạch phomai 1 màu. Đặt size lớn để uống cho đã mồm mà chỉ bằng cốc nước mía đóng sẵn nhỏ 400ml thôi ạ. Mình đặt qua Now, cả tiền ship là 83 nghìn cho 2 cốc size lớn là đây. Lần đầu thấy bức xúc nên phải nói dù ai bảo mình ngứa mồm cũng được".

Ấm ức vì mua nhầm phải tiệm trà sữa 'sống ảo' không thua hotgirl mạng, cô gái trẻ đăng đàn 'bóc phốt' nhưng lại gặp phản hồi thế này...

Ấm ức vì mua nhầm phải tiệm trà sữa 'sống ảo' không thua hotgirl mạng, cô gái trẻ đăng đàn 'bóc phốt' nhưng lại gặp phản hồi thế này... - 1

Kèm theo lời phản hồi là 2 tấm hình lần lượt do cửa hàng đăng và sản phẩm thực. Rõ ràng 1 bên là cốc trà sữa đầy ú ụ với rất nhiều toping ngon mắt, còn một bên là cốc trà sữa bé tẹo, toping thì lơ thơ dưới đáy, nhìn đã chẳng muốn uống tí nào, vị lại còn nhạt thếch theo miêu tả của cô khiến dân mạng thi nhau bàn luận.

- "Làm ăn đúng là treo đầu dê bán thịt chó, chẳng có tâm chút nào".

- "Trời đất, là mình mình gọi luôn đến quán phản hồi quá. Nhìn 1 trời 1 vực như là lừa đảo vậy".

- "Đừng bao giờ tin vào quảng cáo trên mạng".

- "Mấy cái hàng handmade kiểu này thường nhạt toẹt toàn đá chả ra cái vị chi, trông cái vỏ kinh dị quá".

- "Không biết chất lượng ra sao nhưng nhìn hình dáng 2 cốc khác nhau 1 trời 1 vực đã ngửi thấy mùi không thành thật ở khâu PR rồi".

Mặt khác, nhiều khách hàng đã từng đến quán vẫn đứng ra bênh vực:

- "Các bạn hãy thử ra quán uống nhé, lúc đấy mới là trải nghiệm tốt nhất cho sản phẩm ạ. Vì trà sữa ở đây phải thật sự rất đảm bảo, từ nguồn gốc của các nguyên liệu cho đến cách pha chế. Trà sữa thì đúng là đầy đặn như trong hình review của bạn thớt hôm nọ, vì thạch ở đây phô mai cũng sẽ khiến trà sữa sẽ đầy hơn. Còn nếu thớt phản ánh về sản phẩm vì trải nghiệm không tốt, cứ review trực tiếp cho chị chủ quán, mình tin với tính cách của chị ý, bạn sẽ được giải thích và đền bù thỏa đáng ạ.

Mình cũng là khách ở đây, đã gần 3 năm nay rồi, nên mình hiểu quán và chất lượng sản phẩm của quán như thế nào ạ, cũng gọi là khách quen, có khi là người thân thiết nữa, nên mình tin quán sẽ không dở như bạn chủ thớt review đâu ạ".

- "Nhìn chung, mọi người khen hay chê cũng nên nghe bằng hai tai, cái gì bây giờ chẳng giả được. Các bạn đã đưa bài lên cũng chấp nhận việc mình nghi ngờ người ta, đổ cho người ta lừa đảo, sống ảo thì bản thân cũng có thể bị nghi ngờ tương tự. Trên mạng này chẳng có gì là thật 100% cả đâu. Dân tình tốt nhất nên sáng suốt, tự mình cân nhắc, tự mình trải nghiệm, review gì cũng chỉ là tham khảo. Ai cũng có khẩu vị riêng của mình. Đừng nhao nhao lên khi chính mình còn không biết cốc trà kia ngô khoai ra làm sao".

Dung (SHTT)