Công nghệ

Vsmart lộ diện gần như hoàn toàn trên website đại lý, chỉ chờ nốt giá bán chính thức

Robot lắp ráp điện thoại trong nhà máy của VSmart

Có vẻ như mọi công đoạn chuẩn bị cho Vsmart sẵn sàng trước giờ G đã dần được hoàn tất, dự kiến sẽ có 5000 điểm phân phối dành cho Vsmart.

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, thời khắc Vsmart - smartphone của Vingroup - chính thức được ra mắt sẽ tới, trả lời toàn bộ những thắc mắc bấy lâu nay của chúng ta. Trong tâm thế chờ đợi đến ngày 14/12 tới, thật may mắn khi cư dân mạng không phải đoán già đoán non nhiều nữa khi những thông tin chi tiết về Vsmart đã bất ngờ lộ diện trên rất nhiều website của các đại lý phân phối công nghệ.

Vsmart lộ diện gần như hoàn toàn trên website đại lý, chỉ chờ nốt giá bán chính thức
Website của rất nhiều thương hiệu phân phối công nghệ đã xuất hiện thông tin về Vsmart.

Vsmart lộ diện gần như hoàn toàn trên website đại lý, chỉ chờ nốt giá bán chính thức - 1

Vsmart lộ diện gần như hoàn toàn trên website đại lý, chỉ chờ nốt giá bán chính thức - 2

Cụ thể, lướt qua vài trang chủ của FPT hay Viễn Thông A, danh mục điện thoại Vsmart đã xuất hiện với 4 dòng smartphone chi tiết, đi kèm cả cấu hình và thông số kỹ thuật. Trong khi đó, tại một vài chi nhánh của Thế Giới Di Động, thậm chí còn có cả bàn trải nghiệm đặt ra sẵn, chỉ chờ tới lúc đặt sản phẩm Vsmart trực tiếp lên để khách hàng trên tay.

Sau đây là bảng thông số tạm thời về Vsmart theo chi tiết của các website trên:

Vsmart lộ diện gần như hoàn toàn trên website đại lý, chỉ chờ nốt giá bán chính thức - 3

Vsmart lộ diện gần như hoàn toàn trên website đại lý, chỉ chờ nốt giá bán chính thức - 4
Bàn trải nghiệm đã được dọn sẵn tại cửa hàng TGDĐ.

Vsmart lộ diện gần như hoàn toàn trên website đại lý, chỉ chờ nốt giá bán chính thức - 5

Vsmart lộ diện gần như hoàn toàn trên website đại lý, chỉ chờ nốt giá bán chính thức - 6

Theo một số thông tin rò rỉ ra, Vingroup đã sẵn sàng phân phối Vsmart tới hơn 5000 điểm, trải dài đầy đủ các chuỗi hệ thống cửa hàng lớn nhỏ, online và offline, nhằm mục đích tối ưu hóa phạm vi tiếp cận tới toàn thể khách hàng trên toàn quốc.

Trong số 5000 điểm đó sẽ khoảng 3200 cửa hàng chính đến từ những chuỗi thương hiệu lớn như FPT Shop, Viễn Thông A, Thế Giới Di Động, Viettel Store, VinPro..., hơn 1500 cửa hàng kinh doanh bán lẻ khác có mặt từ thành phố tới cả vùng xa, và cả các trang thương mại điện tử cũng sẽ góp phần không nhỏ để phổ biến Vsmart. Đặc biệt nhất, nguồn tin lộ ra cũng cho biết Thế Giới Di Động sẽ là đối tác chiến lược quan trọng cho Vsmart, hợp tác chặt chẽ cùng cả những phân nhánh như Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh...

Theo NPQM (Trí Thức Trẻ)